Years & Years วงซินธ์ป็อปสุดแนว เตรียมระเบิดความสนุกครั้งแรกในเมืองไทย

บันเทิง
Years & Years วงซินธ์ป็อปสุดแนว เตรียมระเบิดความสนุกครั้งแรกในเมืองไทย

วงดนตรีซินธ์ป็อปสุดแนวจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงป็อปแดนซ์ที่ฮิตไปทั่วโลก King, Desire, Shine และ Eyes Shu) พร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย กับ Years & Years THE PALO SANTO TOUR

Years & Years คือกลุ่มศิลปินซินธ์ป็อปมากความสามารถจากลอนดอน โดยมี Olly Alexander นักร้องนำ, Mikey Goldsworthy มือเบส และ Emre Türkmen มือคีย์บอร์ด และซินธิไซเซอร์ ทั้ง 3 คนรวมตัวกันเป็น Years & Years ในปี 2010 แต่เพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในระดับเมนสตรีมคือ King ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาในปี 2015 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงและกลายเป็นเพลงแรกของวงที่ไต่ไปถึงอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงของอังกฤษ รวมถึงยังครองอันดับในท็อป 10 บนชาร์ทของหลายประเทศด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง Shine ซึ่งทะยานขึ้นไปได้สูงถึงอันดับ 2 บนชาร์ท ส่งให้อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกอย่าง Communion ได้รับคำชมเป็นอย่างมากและเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ท
 
ปีนี้ Years & Years กลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 2 Palo Santo อัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานจากจินตนาการของ Olly ดินแดนในอุดมคติที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่ถูกผูกมัดอยู่กับเพศสภาพหรือเพศวิถี โดยบอกเล่าผ่านมิวสิควิดีโอและหนังสั้นที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน เป้าหมายของ Years & Years ไม่ได้มีเพียงการมอบเพลงฮิตที่มีความหมายให้กับผู้ฟัง แต่เป็นการแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ต่อโลกรอบตัว สำหรับการออกทัวร์ครั้งนี้ พวกเขาหมายมั่นจะนำพาคนดูเข้าสู่จักรวาลแห่ง Palo Santo อย่างเต็มรูปแบบ ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ผ่านบทเพลงและการแสดงที่ตื่นตา นำเสนอความสนุกรูปแบบใหม่ในสไตล์ของ Years & Years
 
งานนี้ สายแดนซ์สายปาร์ตี้ และแฟนเพลงในเมืองไทยไม่ควรพลาด กับจักรวาลแห่งความสนุกเต็มรูปแบบ Years & Years THE PALO SANTO TOUR วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Years & Years Years & Years THE PALO SANTO TOUR