เจ๊คิ้ม เซอร์ไพรซ์หนัก เจอตัว พิม เจ้าแม่เพลง Cover ร้อยล้านวิว

บันเทิง
เจ๊คิ้ม เซอร์ไพรซ์หนัก เจอตัว พิม เจ้าแม่เพลง Cover ร้อยล้านวิว

เจ๊คิ้ม เซอร์ไพรซ์หนัก เจอตัว พิม เจ้าแม่เพลง Cover ร้อยล้านวิว ช้ำคือเรา บนเวที The Voice

เรียกว่าเซอร์ไพรซ์หนักมากจริงๆ สำหรับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หรือ "เจ๊คิ้ม" รับหน้าที่เป็นหนึ่ง 4 โค้ช เพื่อตามหาเสียงเพราะจากผู้เข้าประกวดในรายการ The voice 2018 โดยเทปเมื่อคืนนี้(17 ธ.ค.2561) ได้พบกับ เจ้าของเสียงแหบทรงเสน่ห์เจ้าของเพลง "ช้ำคือเรา" ซึ่งเจ๊คิ้มของเรากำลังตามหาตัวอยู่ โดยก่อนหน้านี้พี่สาวและพี่ชายได้เข้าร่วมประกวดในรายการเช่นกัน
 
พิม ช้ำคือเรา
 
สาวน้อยวัย 23 ปีคนนี้ มีชื่อว่า "ฐิติยากร ทองศรี"  ชื่อเล่น "พิม" เป็นนักร้องอิสระและ Cover เพลงลงบนยูทูปชาเนล พิม ทำหน้าที่ร้องนำร่วมกับ"วงสมอารมณ์"
 
พิม ช้ำคือเรา

พิม สมอารมณ์

เริ่ม Cover เพลงที่เคยโด่งดังในอดีตมากมาย อาทิ สงสารกันหน่อย - มาลีวัลย์ เจมีน่า, หมากเกมนี้ - อินคา  และ แผลกลางใจ - นิตยา บุญสูงเนิน เป็นต้น  ซึ่งเพลง ช้ำคือเรา - นิตยา บุญสูงเนิน นับเป็นเพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพลงนี้ทำยอดวิวยูทูปสูงถึง  214,075,569 ครั้ง (วันที่ 18 ธ.ค.2561) ติดชาร์ท Thailand Top 100 by JOOX ตั้งแต่กลางปี จนถึงตอนนี้ยังอยู่ในอันดับ Top 20 

 
พรหมลิขิตนำพาแบบนี้ เจ๊คิ้ม เลยไม่ปล่อยให้ลงเวทีง่ายๆ ขอให้สาวพิมพ์จัดเพลงเพราะอย่าง ช้ำคือเรา กันแบบสดๆ ให้เหล่าโค้ชและคนในห้องส่งได้ฟินไปตามๆ กัน


มาตามลุ้นกันว่า ในคอนเสิร์ต ICHITAN presents JENNIFER KIM DIVA CHINATOWN พิม เจ้าแม่เพลง Cover จะมาเป็นแขกรับเชิญหรือไม่? แต่ที่แน่ๆ ลูกรักทั้ง 3 อ๊อฟ-เบน-พีท เตรียมลับฝีปากกันไฟแลบ จัดหนัก จัดใหญ่แน่นอน ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2EuNDrP

ICHITAN presents JENNIFER KIM DIVA CHINATOWN



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The voice 2018
ภาพจาก IG : j.kim4realpimthitiii