BE MY GUEST The Alzheimer COMEDY CONCERT หลากหลายอารมณ์ที่ทำให้แฟนเพลงประทับใจ

บันเทิง
BE MY GUEST The Alzheimer COMEDY CONCERT หลากหลายอารมณ์ที่ทำให้แฟนเพลงประทับใจ

คอนเสิร์ตบีมายเกสท์ฯ จบลงอย่างน่าประทับใจ แขกรับเชิญแต่ละคน มาปล่อยของโชว์สวยเรียกเสียงฮา

ทั้งเพลงเพราะๆที่นำมาโชว์ แล้วยังมีอารมณ์ขันจากเหล่าศิลปินตัวจี๊ด พร้อมแขกรับเชิญแต่ละคนที่มาร่วมสร้างบรรยากาศแบบกันเองให้ได้หัวเราะกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 
เปิดเวทีด้วย เหล่าศิลปินทั้ง 8 คน นีโน่ เมทนี บุรณศิริ , ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร , มัม ลาโคนิค,จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส, อุ้ย รวิวรรณ จินดา ,ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์, เจ สัน ยัง, กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่มาในชุดอยู่บ้านตามสไตล์แต่ละคน บางคนก็มาในชุดนอน บางคนมาในชุดออกกำลังกาย บางคนมาในชุดจ่ายตลาด มาพร้อมกับเพลง singaholic
 
 
ต่อด้วยช่วงเพลงเพราะเพลงดังของแต่ละคน ที่แฟนเพลงทั้งฮอลล์ ร้องตามกันได้ อาทิ น้อยใจ ,เติมใจให้กัน, คนขี้เหงา, เพราะเราเข้าใจ,ทนได้ทุกที,ตะโกนบอกฟ้า,รักฉันวันละนิด,สัญญาลมปาก ต่อด้วยแขกรับเชิญคนแรกของคอนเสิร์ต ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา กับแพลง เหมือนเคย จบด้วยกันพูดคุยที่เรียกเสียงฮาจากคนในฮอลล์ ได้ขำขำ
 
 
ส่วนแขกรับเชิญคนต่อไป มาเป็นคู่ ดีเจเชาเชา และ ป๋อง กพล ทองพลับ กับเพลง รูหนู ที่มี กอล์ฟร่วมร้องด้วย สร้างความสนุกสนานอีกครั้ง เมื่อศิลปินสาวๆทั้ง 4 คน มัม อุ้ย ตุ๊ก จุ๋ม ออกมาเต้นและร้องเพลง รูหนูด้วยกัน พร้อมการแต่งกายชุดนักเรียนกระโปรงสั้นที่ดูน่ารักดี
 
และแขกรับเชิญเซอร์ไพร์สอีกคน เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในชุดสีแดงสวยงาม มาพร้อมกับเพลง รักยืนยง ที่ร่วมร้องกับ กอล์ฟ ทำเอาหนุ่มทั้ง 4 คนของคอนเสิร์ต นีโน่ เจสัน ตั้ม กอล์ฟ รุมปล่อยมุขจีบนางเอกสาว สนุกสนานกันไป

 
ปิดด้วย แขกคนสุดท้าย ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่ออกมาก็ปล่อยมุขกันตั้งแต่ยังไม่ได้ร้องเพลง เสียงหัวเราะคนทั้งฮอลล์ดังสนั่น เพราะเธอบอกว่า ถูกสลับคิวกับนางเอกสาว แต่สุดท้าย ตั๊กก็เอาคนดูอยู่ ด้วยเพลง หมดห่วง
 
นับเป็นคนเสิร์ตที่สร้างเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบสลับกับเพลงเพราะๆ มีให้ฟังกันครบถ้วน และจบคอนเสิร์ตด้วยความน่าประทับใจของแฟนเพลงในค่ำคืนนั้น
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BE MY GUEST