เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนแฟนเพลงมารวมรุ่นเพื่อนสนิทในคอนเสิร์ต BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION

บันเทิง
เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนแฟนเพลงมารวมรุ่นเพื่อนสนิทในคอนเสิร์ต BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับ คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของสองเพื่อนซี้ เบิร์ดกะฮาร์ท ศิลปินเพลงรักที่ใครหลายคนรอคอย

เตรียมพบกับบทเพลงของเบิร์ดกับฮาร์ทด้วยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตที่จะสร้างปรากฎการณ์การรวมรุ่นเพื่อนสนิทที่คิดถึง เพื่อนเก่าที่หายหน้า ทุกคนจะกลับมาร่วมร้องเพลงเพราะๆให้ดังกระหึ่มฮอล์ลอีกครั้ง อาทิเช่น เพลงห่างไกล, ลืม, ไม่ลืม, Goodbye song, จากกันมานาน, รอรัก, รักสีส้ม, ฝน, Susan Joan และอีกมากมาย พร้อมฟังสดๆ กับบทเพลงใหม่ของ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่แต่งขึ้นโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษสำหรับงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้โดยเฉพาะกับเพลงที่ชื่อว่า วันเหล่านั้น 
 
รวมไปถึงเต็มอิ่มกับบทเพลงในยุค 70's 80's 90's ตั้งแต่เพลงสากลสุดฮิตไปจนถึงเพลงสตริงสุดฮอต เพลงเพราะๆจากยุค Retro และ ศิลปินอื่นๆ ที่ เบิร์ดกะฮาร์ท นำมาเรียบเรียงใหม่ให้คุณได้ฟังตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จักกัน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินที่มาร่วมสร้างความสนุกและเพิ่มสีสันในคอนเสิร์ตนี้อีกมากมาย เช่น มัม ลาโคนิค , ปิง-ชมพู ฟรุ๊ตตี้ , 2days ago kid และ บอย โกสิยพงษ์ เป็นต้น 

 
โดย เบิร์ด กุลพงษ์ เผยว่า "คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจะจัดขึ้นในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นการเลี้ยงรุ่นเพื่อนเก่า อยากให้บรรยากาศเป็นกันเองให้เหมือนย้อนกลับไปในวันที่คุณฟังเพลงของพวกเราครั้งแรกจนมาถึงปัจจุบัน ทุกคนจะมีความทรงจำเก่าๆผุดขึ้นมาเมื่อฟังเพลงต่างๆของเบิร์ดกะฮาร์ท เราอยากให้ความทรงจำเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้เลยจัดออกมาในคอนเซ็ปต์ It's Not Our Concert. It's Your Reunion.เพราะครั้งนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตของเราแต่เป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นของพวกคุณ และถือเป็นโอกาสดีที่เพื่อนกลุ่มต่างๆได้กลับมารวมตัวคิดถึงความหลังกันในคอนเสิร์ตนี้ให้รักกันยิ่งขึ้น คิดถึงกันยิ่งขึ้น เหมือนกับความเป็นเพื่อนที่ยาวนานของเราสองคน เบิร์ดกะฮาร์ท นั่นเอง"
 
ห้ามพลาด! AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ล จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์