เมื่อราชาเพลงร็อค แอนด์ โรลล์ ถูกปลุกขึ้นมาวาดลวดลายอีกครั้งใน King of Rock n’ Roll Elvis Presley

บันเทิง
เมื่อราชาเพลงร็อค แอนด์ โรลล์ ถูกปลุกขึ้นมาวาดลวดลายอีกครั้งใน King of Rock n’ Roll Elvis Presley

ศาลาเฉลิมกรุงเปิดเวทีคอนเสิร์ตแรกแห่งปีต้อนรับปีใหม่ นัดรวมพลคนหัวใจร็อค แอนด์ โรล ย้อนเข้าสู่ยุค เอลวิส เพรสลี่ย์ ครองตลาดเพลงโลก

จนได้รับฉายาราชาเพลงร็อค แอนด์ โรล ที่มัดใจหนุ่มสาวทั่วโลกด้วยลีลาท่าเต้นแสนเร้าใจ นัยน์ตาที่โศกซึ้ง หน้าตาหล่อเหลา ทรงผมและการแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับเสียงร้องทีนุ่มนวลชวนฝัน และท่วงท่าโยกคลึงที่กระชากใจสาวๆ ในยุค 50's นั้นยังคงได้รับความนิยมและมีแฟนคลับเหนียวแน่นมาจนถึงยุคปัจจุบัน พบกับการรวมตัวศิลปินเอลวิสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในคอนเสิร์ต "King of Rock n' Roll" Elvis Presley วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 รอบ 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง 

 
เอลวิส เพรสลี่ย์ Elvis Presley ศิลปินในตำนานชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1935 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งดังทั่วโลกในเดือนเมษายน 1956 ในเพลง Heartbreak Hotel และมีเพลงดังตามติดกันมาอีกเป็นจำนวนมากจนมีแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากความสามารถในด้านการร้องเพลงแล้วนั้น เอลวิสยังเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม ผลงานการแสดงและเพลงจากภาพยนตร์เรื่อง "Love Me Tender" ส่งให้เอลวิสเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 1977 ในขณะที่มีอายุเพียง 42 ปีการจากไปของเอลวิสส่งให้แฟนเพลงทั้งโลกได้ตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ในผลงานมากมายที่ได้สร้างไว้ และมีการจัดงานรำลึกอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกทุกปีทั้งในเดือนเกิดและเดือนที่เสียชีวิต



 
ศาลาเฉลิมกรุงขอเชิญชวนร่วมรำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ ฟังบทเพลงฮิตติดชาร์ตที่ร้อยเรียงเพลงดังของเอลวิสตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม จนเข้าสู่เพลงดังยุคกลาง ต่อด้วยยุคโด่งดังจากเพลงภาพยนตร์ จนมาถึงยุคหลังที่ฝากบทเพลงตราตรึงอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วโลก ถ่ายทอดโดยเอลวิสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำโดยเอลวิสรุ่นใหญ่ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ นักร้องดังแห่งยุค 60's แห่งวงซิลเวอร์ แซนด์, วสุ แสงสิงแก้ว (จิ๊ป รด.) เอลวิสหนุ่มหล่อแห่งวงการบันเทิงที่หลงไหลมนต์เสน่ห์แห่งบทเพลงเอลวิสตั้งแต่วัยเด็ก, มานูเอล ตอยยีบี เอลวิสรุ่นใหญ่ที่ถอดแบบเสียงร้องได้เหมือนต้นฉบับ, อาเธอร์ ฮูเซ็น นักร้องที่รักการร้องและเต้นแบบเอลวิสเป็นชีวิตจิตใจ, เล็ก เพรสลี่ย์ นักร้องที่ร้องเพลงช้าของเอลวิสได้ไพเราะจับใจ ร่วมด้วย จารึก วิริยะกิจ หนุ่มใหญ่ที่หลงรักเพลงเอลวิสเต็มหัวใจ และ ศตวรรษ ตุงคะรัต ทายาท วิสูตร ตุงคะรัต ที่สืบสานตำนานเอลวิสผู้เป็นพ่อ บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร ศิลปินแห่งชาติ

 
พลาดไม่ได้ มายืดเส้นยืดสาย วาดลวดลายสไตล์เอลวิส อวดท่าเต้นมันส์ๆ กันได้ที่เวทีศาลาเฉลิมกรุง สนุกสุดเหวี่ยงไปกับนักร้องขุนพลเพลงเอลวิส ในคอนเสิร์ต King of Rock n' Roll Elvis Presley วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศาลาเฉลิมกรุง บ่ายสองโมงรอบเดียวเท่านั้น

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : King of Rock n’ Roll Elvis Presley