ด่วน! The London's West End Men แจ้งเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก Oliver Tompsett เป็น Ashley Stillburn

บันเทิง
ด่วน! The London's West End Men แจ้งเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก Oliver Tompsett เป็น Ashley Stillburn

เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ Oliver Tompsett ซึ่งถูกวางเป็นหนึ่งในสามนักแสดงที่จะขึ้นคอนเสิร์ต The London's West End Men ในบ้านเรา มีอาการป่วยกะทันหันจนไม่สามารถเดินทางมาขึ้นโชว์ที่เมืองไทยได้

Oliver Tompsett นักแสดงที่มีคิวเดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อขึ้นเวทีในคอนเสิร์ต The London's West End Men ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในลอนเดอนเป็นการด่วน 
 
โดยแพทย์วินิจฉัยว่า นักแสดงผู้ซึ่งโด่งดังมาจากละครเพลง Kinky Boots มีอาการติดเชื้อที่ทรวงอกอย่างรุนแรง จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

นอกจากนี้ แพทย์ไม่อนุญาตให้เขาโดยสารเครื่องบินในการเดินทางระยะทางไกลๆ ได้ ซึ่งนั่นทำให้เขาจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทางมาแสดงที่เมืองไทยไปโดยปริยาย


Ashley Stillburn ในละครเพลง Les Misérables
 
อย่างไรก็ตาม Paul Morrisey โปรดิวเซอร์ของ The London's West End Men ได้คัดเลือกนักแสดงชั้นยอดอย่าง Ashley Stillburn มาทดแทนแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
"เป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆ ที่ Oliver ต้องมาป่วยไปเสียก่อน เราทุกคนหวังว่าเขาจะหายป่วยไวๆ" Paul Morrisey พูด
 
"สำหรับ Ashley Stillburn ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดนักแสดงของ West End ผู้ซึ่งเคยผ่านงานแสดงในละครเพลงดังๆ มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Sweeny Todd, Les Misérables รวมถึงเคยรับบทเป็น Raoul ใน Phantom of the Opera ด้วย เราโชคดีมากๆ ที่เขามีคิวว่างอยู่พอดีในช่วงเวลากะทันหันแบบนี้"
 
โดย Ashley จะทำการฝึกซ้อมในลอนดอนช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนที่เขาจะบินตามมาสมทบกับนักแสดงคนอื่นที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ร่วมกับวง Royal Bangkok Symphony Orchestra 
 
ห้ามพลาด! London's West End Men In Concert
รอบเดียว เท่านั้น! ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 
ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19:30 น.

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The London's West End Men