สี่หนุ่ม INTERSECTION ร่วมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆอย่างอบอุ่น

บันเทิง : มีคลิป
สี่หนุ่ม INTERSECTION ร่วมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2018 INTERSECTION ได้จัด Fan event ครั้งแรกของพวกเขาโดยมีชื่องานว่า “Christmas Meet & Greet #1”

และเนื่องจากมีผู้สมัครเข้าร่วมงานเกินจำนวนจนล้นสถานที่จัด พวกเขาจึงตัดสินใจจัดงานเพิ่มเป็น 2 รอบ เพื่อให้แฟนๆทั้ง 400 คนเข้าร่วมงานกันอย่างทั่วถึง ระหว่างอีเวนต์ พวกเขาได้เปิดวิดีโอที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อนให้แฟนๆได้ชม เช่นมิวสิควิดีโอเพลง “Twisted” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา รวมถึงวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำสมุดภาพอีกด้วย 
 
อีกทั้งพวกเขายังโชว์เพลงทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันได้แก่เพลง “Falling”, “Body Language” และเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยโชว์ cover วง Wham! ใน เพลง “Last Christmas” และเนื่องจากวันที่ 21 ธันวาคม ก่อนหน้าอีเวนต์หนึ่งวัน เป็นวันเกิดของ Mika หนึ่งในสมาชิกวง สมาชิกวงที่เหลือจึงได้นำเค้กวันเกิดมาฉลองให้กับเขาในอีเวนต์รอบที่ 2 ด้วย
 
ในช่วงท้ายของอีเวนต์ INTERSECTION ได้มอบของขวัญวันคริสต์มาสให้กับแฟนๆด้วย การ์ดคริสต์มาสพร้อมลายเซ็น พร้อมการกอด และร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ เป็นที่แน่นอนว่าทั้งพวกเขา INTERSECTION และแฟนคลับต่างได้รับความทรงจำอันแสนอบอุ่นและมีความสุขจาก fan event ครั้งนี้
 
INTERSECTION บอยแบนด์น้องใหม่ที่มารวมตัวกันทำเพลงโดยใช้โตเกียวเป็นจุดศูนย์กลาง ประกอบด้วยสี่หนุ่มหน้าใส William (วิลเลี่ยม), Kazuma (คาซุมะ), Caelan (เคเล่น) และ Mika (มิกะ) ชื่อวง INTERSECTION มาจากการที่สมาชิกทุกคนมาจากสองวัฒนธรรม และสามารถรวมกันได้เหมือนกับถนนหลายเส้นที่มาบรรจบกันตรงทางแยกนั่นเอง และถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำเพลงกันที่ญี่ปุ่น แต่ตัววงนั้นได้มีไดเร็คชั่นอย่างชัดเจนที่จะเข้าสู่ตลาดสากล และทุกเพลงที่ปล่อยออกมานั้นเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : INTERSECTION