Camila Cabello ขอบคุณแฟนคลับในวันครบรอบหนึ่งปีอัลบั้มแรกของเธอ

บันเทิง
Camila Cabello ขอบคุณแฟนคลับในวันครบรอบหนึ่งปีอัลบั้มแรกของเธอ

ย้อนไปเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2018 Camila Cabello ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอ และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอก็ได้ออกมาฉลองวันครบรอบหนึ่งปีอัลบั้มด้วยการขอบคุณแฟนเพลงของเธอ

“ถึง Army (กองทัพแฟนคลับ) ของฉัน เพื่อนๆ และแฟนๆทุกคน...ฉันรักพวกคุณมากๆเลยนะ” เธอได้เขียนข้อความพร้อมกับแชร์วิดีโอไฮไลท์ความสำเร็จของเธอในปีที่ผ่านมา
 
“ปีนี้มันเป็นของพวกคุณ และความทรงจำใหม่ๆที่พวกเราสร้างด้วยกันผ่านเพลงเหล่านี้ ตอนแรกพวกมันคือความลับของฉัน แต่ตอนนี้เพลงเหล่านี้ได้กลายเป็นสายเชื่อมโยงความสัมพันธ์ในช่วงเวลาที่เรามีด้วยกันผ่านพวกมัน และนี่คือวันครบรอบของพวกเรา!!! ฉันอยากจูบและกอดพวกคุณทุกคนที่ช่วยกันทำให้อัลบั้มและทัวร์ออกมาสุดพิเศษ สุขสันต์วันครบรอบนี่มันเป็นจุดเริ่มต้นบทแรกที่สวยงามมากๆ..และพวกเรายังมีหนังสือทั้งเล่มรออยู่!!! รักนะ, C”

 
นอกจากจะทำสถิติ “Best of” จากหลายลิสต์ในปี 2018 แล้ว Camila ยังได้การรองรับในยอดขายระดับแพลตทินั่มจากการมียอดขายถึง 1 ล้านครั้งและ ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard 200 chart นอกจากนี้นักร้องสาววัย 21 ปี ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy ถึง 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ Best Pop Vocal Album และ Best Pop Solo Performance ในเพลงยอดฮิตของเธอ Havana อีกด้วย


 
ฟัง/ดาวน์โหลดอัลบั้ม Camila ได้ที่ >>> https://BecTero.lnk.to/camila
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Camila Cabello