แจจุง ชวนแฟนคลับไทย ร่วมฉลองวันเกิดในปาร์ตี้ แอนด์ มินิคอนเสิร์ต 23 ก.พ.นี้

บันเทิง
แจจุง ชวนแฟนคลับไทย ร่วมฉลองวันเกิดในปาร์ตี้ แอนด์ มินิคอนเสิร์ต 23 ก.พ.นี้

ศิลปินหนุ่มหล่อ เสียงดี และฮอตระดับเทพอย่าง คิมแจจุง หนึ่งในสมาชิกวง JYJ ขอจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดร่วมกับแจแฟนชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานกว่า 1 ปีเต็ม

งานนี้บอกเลยว่ากระแสตอบรับร้อนแรงสุดๆ ยืนยันด้วยบัตรเข้างานปาร์ตี้วันเกิด แจจุง คิวแรกซึ่งจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ (เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ Peace Hall มหาวิทยาลัยคยองฮี) จำนวนกว่า 4,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาสองนาทีเท่านั้น! สมศักดิ์ศรีศิลปินฮอตระดับตัวพ่อ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ฮอตปรอทแตกเสมอ!! เช่นเดียวกับการคัมแบ็คผลงานที่ประเทศญี่ปุ่นในรอบ 8 ปีของแจจุง ล้วนแต่ประสบความสำเร็จดีงาม 
 
ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่นทั้งสองซิงเกิล คือ Sign/Your love และ Defiance ต่างก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงญี่ปุ่นอย่าง HMV Music, Rakuten, Tower Records รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ประเภท J-POP อีก 25 ประเทศด้วยกัน ขณะที่ยอดขายก็ทะลุ 100,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรกเท่านั้น นอกจากนี้ ซิงเกิล Defiance ยังถูกเลือกให้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง Zoids Wild ซึ่งออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ ส่งผลให้ผลงานเพลงนี้ขึ้นครองอันดับ 1 ประเภทเพลงอินดี้แห่งปี 2018 บนโอริกอน ชาร์ต ด้วยยอดขายรวม 121,086 แผ่น ส่วนอันดับ 2 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไล่หลังมา หากแต่เป็นซิงเกิล Sign/Your love ของ แจจุง นั่นเอง
 
ทั้งสองซิงเกิลของหนุ่มคนนี้ยังกลายเป็นแฮชแท็กที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนทวิตเตอร์ อันดับ 1 และ 3 ไม่เพียงเท่านั้น แจจุง ยังเป็นศิลปินต่างชาติคนเดียวที่ติดอันดับ 5 ประเภทคนดังทางทวิตเตอร์ (Twitter Japan Male Celebrity 2018) จัดอันดับโดย BIGLOBE ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำการรวบรวมสถิติตั้งแต่ต้นปี 2018 เรียกว่านอกจากผลงานเพลงโดดเด้งแล้ว ทุกการทวีตของแจจุงยังกลายเป็นประเด็นร้อน ทุกการปรากฏตัวของ แจจุง ในรายการทีวีต่างๆ กว่า 53 ครั้งยังเรียกเรตติ้งได้ถล่มทลายอีกด้วย ชื่อเสียงความนิยมที่ แจจุง ได้รับนั้นไม่ใช่แค่ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น แฟนๆ ชาวจีนก็เทใจให้หนุ่มหล่อคนนี้จนคว้ารางวัล Twinkling Beauty Idol Award ในงาน 2018 Cosmo Beauty Awards ของประเทศจีนอีกด้วย
 
สำหรับประเทศไทย มีรางวัลยิ่งใหญ่เป็นความรักที่เหล่าแจแฟนมอบให้หนุ่มคนนี้อย่างเหนียวแน่นยาวนาน เมื่อสบโอกาสหนใด แจจุง จึงต้องขอมาเจอ!! 
 
ใครคิดถึงนักร้องหนุ่มเสียงดีขี้เล่นคนนี้ เตรียมวอร์มนิ้วไว้ช่วงชิงบัตร 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK กันอย่าได้พลาด วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.นี้ เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา 


 
เครดิตภาพ : www.soompi.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : แจจุง KIM JAE JOONG