Yellow Fang เตรียมขึ้นโชว์เทศกาลดนตรี SXSW 2019 เวทีแจ้งเกิดศิลปินดัง

บันเทิง
Yellow Fang เตรียมขึ้นโชว์เทศกาลดนตรี SXSW 2019 เวทีแจ้งเกิดศิลปินดัง

Yellow Fang Chanudom DCNXTR My Life As Ali Thomas เตรียมขึ้นโชว์เคสเทศกาลดนตรี SXSW 2019 เวทีแจ้งเกิดศิลปินดัง อาทิ John Mayer Amy Winehouse และ Katy Perry

"SXSW (South by Southwest)" คือเทศกาลและงานประชุมสัมมนาด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ภาพยนตร์ ดนตรี และเทคโนโลยี Interactive ระดับโลก จัดขึ้นที่เมือง Austin รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ใช้ชื่องานว่า "SXSW 2019 Announces Showcasing Artists" กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 มีนาคม มีศิลปินกว่า 100 ชีวิตจาก 18 ประเทศทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมงาน

SXSW 2019 Announces Showcasing Artists
 
โดยประเทศไทยได้คัดเลือก 4 วงสุดเจ๋ง เป็นตัวแทนเตรียมขึ้นโชว์เคสบนเวที ประกอบด้วย "Yellow Fang" (วันที่ 12 มีนาคม)วงดนตรีร็อคสามสาวที่มีฝีไม้ลายมือการแต่งเพลงและการเล่นดนตรีที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์, Chanudom วงดนตรีที่นำลีลาการร้องและการแสดงเข้ามาเกี่ยวข้อง, "DCNXTR" คู่ดูโอ้มากด้วยพลังทาด้านดนตรี เเละ "My Life As Ali Thomas" วงดนตรีที่สร้างชื่อจากการแสดงสดตามงานเทศกาลดนตรีต่างๆ 

SXSW 2019 Announces Showcasing Artists
 
ทั้งนี้ เทศกาล SXSW มีมาตั้งแต่ปี 1987 แต่ละปีได้แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตก อาทิ John Mayer, The White Stripes, Amy Winehouse และ Katy Perry ใครที่อยู่ใกล้ๆ ตามไปให้กำลังใจพวกเขากันได้ 
 

GYPSY CARNIVAL 4 “TREASURE MOUNTAIN”

สำหรับแฟนๆ ของ Yellow fang เจ้าของเพลงเพราะ แค่เพียง (If Only), I DON'T KNOW, Unreal และ เก็บผ้า เตรียมพบกันได้ที่งาน GYPSY CARNIVAL 4 "TREASURE MOUNTAIN" ที่ ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2RmqJpj


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก FB : yellowfangloveyou , Do512SXSWFestival