Jason Mraz กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง พบกันแน่นอน 21 พฤษภาคม นี้!

บันเทิง
Jason Mraz กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง พบกันแน่นอน 21 พฤษภาคม นี้!

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Jason Mraz ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองในทวีปเอเชีย ในเดือน พ.ค. 2019 โดยหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพ ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 21 พ.ค ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังการแสดงใหญ่ที่สิงคโปร์ เนชัลแนล สเตเดียม (27 ต.ค. 2018) Jason Mraz จะแสดงต่อที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนจะขนทีมงานชุดใหญ่ไปยัง เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพมหานคร และปิดท้ายที่ ไทเป วันที่ 25 พฤษภาคม 2019 
 
Jason Mraz มีแฟนเพลงหลากหลายมากมายทั่วโลก เขาสื่อสารพลังบวกผ่านเสียงเพลงแนวโฟล์ก-ป๊อปที่มีสีสันของเขา และการแสดงสดอันทรงพลัง รวมถึงความมีจิตอาสาช่วยสังคมของเขาด้วย 
 
บนเส้นทางอาชีพ Jason Mraz มีผลงานระดับแพลทตินั่มมากมาย เขาสร้างประวัติศาสตร์ในวงการเพลงป๊อปด้วยซิงเกิ้ลที่ทำสถิติเป็นประวัติการณ์อย่าง I'm Yours และ I Won't Give Up นอกจากนี้เขายังคว้า 2 รางวัลแกรมมี่ รวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่าง Songwriters Hall of Fame Hal David Starlight Award และเป็นหนึ่งในศิลปินที่สามารถขายบัตรการแสดงในสนามกีฬาทั่วโลกหมดทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮอลลิวูด โบลว์, เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และ โอ ทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน
 
Mraz พูดถึงการทัวร์เอเชียที่กำลังจะมาถึงว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาแสดงในเอเชีย ผมสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนที่ใดบนโลก ซึ่งทำให้การแสดงมีความพิเศษมากกว่าโชว์ธรรมดา จากการที่ผู้ชมในเอเชียมีส่วนร่วมในการแสดง ทำให้ทุกอย่างมีความกลมกล่อมและทรงพลังยิ่งขึ้น ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเอเชียอีกครั้ง” 
 
ในฐานะศิลปินที่มีความทุ่มเทและสุภาพบุรุษชาวสวน Mraz ถือเป็นบุคคลที่ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ความรู้สึกอยากทำงานเพื่อสังคมทำให้เขาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสามากมายเพื่อสนับสนุนและรณรงค์ทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสิทธิมนุษยชน มูลนิธิเจสัน Mraz ของเขามีเป้าหมายในการส่งเสริมการศึกษา ศิลปะและสนับสนุนความเท่าเทียม ในช่วงเวลาที่ผ่านมาจวบจนปัจจุบัน Jason Mraz ยังคงนำพลังทางดนตรีมาถ่ายทอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจและเป็นที่ชื่นชมให้กับแฟนเพลงจำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลก
 
การประกาศเอเชียทัวร์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังการปล่อยตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ของเขา ในชื่อ Know เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม และนับเป็นอัลบั้มชุดที่ 5 ติดต่อกันของเขาที่ขึ้นท็อป 10 ใน Billboard 200
 
Have it All เป็นซิลเกิลแรกจากอัลบั้ม Know และทะยานขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย 
 
Mraz เคยเปิดการแสดงในประเทศไทยถึง 3 ครั้ง โดยเริ่มจากในปี 2012 กับ Love Is A Four Letter Word Tour และในปีถัดมาเขาได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี SONIC BANG ส่วนการแสดงครั้งล่าสุดมีขึ้นในปี 2015 ซึ่ง Mraz กลับมาพร้อมกับวง Raining Jane
 
ห้ามพลาด! คอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour เปิดแสดงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่  9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz