ยุนจีซอง วง WANNA ONE เตรียมบินเดี่ยวพบแฟนๆ ชาวไทย 23 มี.ค. นี้

บันเทิง
ยุนจีซอง วง WANNA ONE เตรียมบินเดี่ยวพบแฟนๆ ชาวไทย 23 มี.ค. นี้

ท็อปฟอร์มกว่านี้มีอีกไหม? ถึงเวลาที่ผู้นำตลาดคอนเสิร์ต-แฟนมีตติ้งเกาหลีเจ้ายักษ์บ้านเราอย่าง Four One One Entertainment Co.,Ltd. จะผงาดสู่ระดับเอเชียกันแล้ว

ล่าสุดนี้ได้ขยายกิจการครั้งใหญ่โดยเปิดสาขาในประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์และมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมประเดิมโปรเจ็กต์แรกกันด้วยเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของพี่ใหญ่ใจดี ยุนจีซอง ลีดเดอร์แห่งสุดยอดบอยแบนด์เค-ป็อป WANNA ONE นั่นเอง!
 
โดยหลังจากที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เคยนำพา 11 หนุ่ม WANNA ONE มาพบกับเหล่าวอนนาเบิลไทย WANNABLE : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวง WANNA ONE เป็นครั้งแรกในงาน WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd เมื่อปี 2017 ซึ่งกลายเป็นแฟนมีตติ้งสุดประทับใจที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ชาวไทย มาคราวนี้ บอสกึ้ง เปิดโผศิลปินรายที่ 1 จาก 3 โปรเจ็กต์สุดปัง 3 เดือน 3 ประเทศซึ่งมีการบอกใบ้ให้ลุ้นกันไว้ก่อนหน้านี้อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ 2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING TOUR โดยจับมือร่วมงานกับต้นสังกัด LM Entertainment ในส่วนของ 3 ประเทศที่ดูแลโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีกำหนดการแสดงเรียงตามลำดับจากประเทศสิงคโปร์ วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562 ณ Zepp@BIGBOX Singapore ตามด้วยประเทศมาเลเซีย วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 ณ MITEC - Kuala Lumpur 
 
ปิดท้ายกันที่ประเทศไทยกับงาน 2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK ซึ่ง ยุนจีซอง จะบินเดี่ยวมาโชว์ความสามารถอันเหลือล้นให้ทุกคนได้ประจักษ์ก่อนที่เขาจะอำลาไปเข้ากรมทหารในช่วงครึ่งปีแรกที่จะถึงนี้ ปักหมุดพบกันในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 บัตรราคา 2,800/3,800/4,800 และ 5,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่ง!! เริ่มจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WANNA ONE ยุนจีซอง