สาวก บอดี้สแลม เรือนแสน โดดมันส์ ราชมังฯ สะเทือน โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, ฟักกลิ้งฮีโร่ ร่วมแจม

บันเทิง
สาวก บอดี้สแลม เรือนแสน โดดมันส์ ราชมังฯ สะเทือน โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, ฟักกลิ้งฮีโร่ ร่วมแจม

รอคอยวันนี้มา 8 ปีเต็ม ในที่สุด 5 หนุ่ม ตูน , ปิ๊ด , ยอด , ชัช , โอม วง Bodyslam (บอดี้สแลม) ก็ได้กลับมาระเบิดความมันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานอีกครั้ง

ในคอนเสิร์ต BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ด้วยจำนวนคนดูแสนกว่าคนเต็มความจุทั้ง 2 รอบ และถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา อย่างเป็นทางการด้วย โดยมี กบ บิ๊กแอส เป็นโชว์ไดเรกเตอร์ และ อ๊อฟ บิ๊กแอส เป็นมิวสิกไดเรกเตอร์




งานนี้ บอดี้สแลม ทุ่มสุดตัวเหมือนชื่อวง จัด 34 เพลงฮิตเรียงคิวมาสะกิดชาวร็อกให้โดดกันมันสนั่นสนามราชมังฯ พร้อมแขกรับเชิญ โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, ฟักกลิ้งฮีโร่ และแสง สี กราฟฟิก เอฟเฟ็กต์ ที่ฉูดฉาดจัดเต็มฉีกกรอบความอึมครึมสีทึมๆ ของคอนเสิร์ตร็อกที่เคยเห็นกันมาอย่างสิ้นเชิง



 
ประเดิมเวทีด้วยเพลง แสงสวรรค์ ตูนใส่แจ็กเก็ตตัวเดียวโชว์ซิกแพค ตามด้วย คราม ที่เล่น ๆ อยู่วงก็เบรคหลอกคนดูว่าเล่นผิดแต่จริงๆ คือมุขที่อยากให้คนดูเก็บโทรศัพท์มาตั้งใจดูคอนเสิร์ตดีกว่า ต่อด้วยเพลงเก่าเพลงใหม่สลับกันไปมา อย่าง เสี้ยววินาที, คนที่ถูกรัก, ใครคือเรา ที่มาพร้อมแดนเซอร์ 60 ชีวิต, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, ชีวิตเป็นของเรา, เวลาเท่านั้น และ ท่านผู้ชม ที่จุดพลุอย่างสวยงาม ตามด้วยเพลง เปราะบาง, เตรียมตัวตาย 


 
และเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก โจอี้ บอย กับเพลงที่ฟีเจอริ่งกันในอัลบั้มใหม่ชื่อ ไม่แก่ตาย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปเพียบบวกกับที่ เฮียโจ้ มาในชุดสุดหรูของเวอร์ซาเช่โชว์ซิกแพ็คให้ดูก็เป็นได้ ก่อนจะเอาท่อนแร็พไปใส่ในเพลง ความเชื่อ กลายเป็นเพลงเวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างความฮึกเหิมขั้นรุนแรงให้กับคนดู

 
เข้าโหมดซึ้งกับเพลง ความรักทำให้คนตาบอด, ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ, ความรัก ที่ ตูน แทบไม่ต้องร้องเพราะคนดูช่วยกันร้องจนกระหึ่ม แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังอีกครั้งเมือสาวซ่อนกลิ่น ปาล์มมี่ ออกมาในชุดสีขาวสะอาดตาจับไมค์ร้องเพลง นิรันดร์ คู่กับ ตูน ก่อนจะเปลี่ยนฟิลไปชวนคนดูเซิ้งในเพลง คิดฮอด ที่ ปาล์มมี่ ลงทุนไปฝึกร้องหมอลำกับอาจารย์ วสุ ห้าวหาญ เพื่อมาขึ้นเวทีนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยแดนเซอร์ชุดสีสุดเจ็บช็อคกิ้งพิ้งค์ออกมาร่วมแจมเซิ้งมันจนเหงื่อกระจาย 

 
อีกสิ่งที่บอดี้สแลม ไม่เคยขาด คือ วงออเครสตร้า ที่มาสร้างความขลังอลังการในเพลง ครึ่ง ๆ กลาง ๆ, ขอบฟ้า, ความฝันกับจักรวาล และในเพลง ชีวิตยังคงสวยงาม ตูน ก็ชวนคนดูเปิดไฟเล่นเวฟทะเลดาวทำเอาสนามราชมังฯระยิบระยับงามจับใจเป็นภาพที่ต้องจดจำอีกหนึ่งซีน หลังจากกนั้นก็ยกวงลงมาที่มินิสเตจโชว์เพลงฮิตที่หลายคนคิดถึง ทางกลับบ้าน, ปลายทาง, ไม่รู้เมื่อไหร่, สักวันฉันจะดีพอ, เสียดาย, วิชาตัวเบา

 

ถึงคิวของแขกรับเชิญคนสุดท้าย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาในเพลง ผักบุ้งลอยฟ้า และ ดัม-มะ-ชา–ติ แบบดุดัน ก่อนจะปิดโชว์ด้วย 4 เพลงสุดท้าย 149.6, ยาพิษ, อกหัก, แสงสุดท้าย ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยพลุหลากสีสันยิงกันกระหน่ำมีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งกัน งานนี้เต็มอิ่มกับทุกนาทีบนเวทีเลยจริงๆ
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Bodyslam บอดี้สแลม