เทศกาลดนตรี ยิปซี คาร์นิวัล 4 ความสนุกทวีคูณ ศิลปินฮอตจัดเต็มเพลงฮิต เหล่ายิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัดล่าความสุขตลอดคืน

บันเทิง
เทศกาลดนตรี ยิปซี คาร์นิวัล 4 ความสนุกทวีคูณ ศิลปินฮอตจัดเต็มเพลงฮิต เหล่ายิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัดล่าความสุขตลอดคืน

ผ่านไปเป็นครั้งที่ 4 แล้วสำหรับครอบครัวเผ่ายิปซี ยิ่งเติบโตมากขึ้นๆทุกปี ถือเป็นการสร้างรอยต่อของอารยธรรมอย่างแข็งแกร่ง

สมกับเป็นสุดสัปดาห์แห่งความเสรี WEEKEND OF FREEDOM (วีคเอน อ็อฟ ฟรีดอม) จริง ๆ เทศกาลดนตรี "ยิปซี คาร์นิวัล" ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานทุ่งหญ้า ต้นผึ้งฟาร์ม จังหวัด ราชบุรี ที่เต็มไปด้วยเหล่ายิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรี และความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ ทางผู้จัด สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ได้ร่วมเปิดกิจกรรมพิเศษๆ "Hell on Dirt" (เฮลล์ ออน เดิร์ท) งานแข่งมอเตอร์ไซค์ โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน 



 
และการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ 'Treasure Mountain' (ทรีชัวร์ เม้าเท่น) ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีในปีนี้ อีกทั้งภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธร้านค้าต่างๆ และร้านขายของแนวๆ เท่ๆ สไตล์ยิปซี รวมถึงร้านอร่อยให้ลองชิมในราคาไม่แพง และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับโซนของเหล่าไบเกอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานไปแล้ว

 
นอกจากนี้ยังเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีได้เรียกร้องมา เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เผ่ายิปซีได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ประเดิมเรียกน้ำย่อยเปิดเวทีด้วย 2 ศิลปิน Paopapao และ Random Radio ก่อนจะค่อยๆ สนุกขึ้นไปตามเข็มนาฬิกาที่ค่อยๆหมุนไปเรื่อยๆ ด้วย Yellow Fang ที่แม้จะมาเล่นเป็นวงแรก ๆ แต่ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ ไปมากมาย 



 
ต่อด้วยน้องใหม่กระแสแรง หนุ่มอินดี้สัญชาติไทย ภูมิ วิภูริศ กับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความน่ารัก สดใส มาเรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางขุนเขา พร้อมสนุกไปกับ Poly Cat ที่ขนเพลงจังหวะดีๆมาให้ชาวยิปซีได้เคลื่อนไหวตามจังหวะกัน ต่อด้วยโชว์จากหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ ที่มาพร้อมความหล่อและเท่ห์ ทำเอาสาวๆ ชาวยิปซีประชิดเกาะติดขอบเวทีอย่างหนาแน่น ก่อนจะส่งต่อความสนุกไปให้ สิงโต นำโชค ที่ยิ่งโชว์ยิ่งทำให้ความสนุกทวีคูณมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากการเอ็นเตอร์เทนที่ไม่เหมือนใคร 

 

ก่อนจะขั้นอารมณ์มาชิลล์ไปกับ Greasy Cafe และส่งช่วงท้ายด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ มากด้วยคุณภาพและหนักด้านดนตรี ที่พกพาเอาชาวยิปซีเต็มอิ่มด้วยเพลงฮิตและจังหวะมันส์ๆในช่วงท้าย อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และปิดท้ายโชว์ในค่ำคืนด้วยจังหวะสนุก โจ๊ะ โจ๊ะ โดนๆ เต้นกระจาย โจอี้ บอย ที่ขนเพลงเพราะ เพลงสนุกที่แฟน ๆ คิดถึงมาฝากมากมาย ทำให้นั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว เรียกได้ว่า 1 วันเต็มๆที่พาชาวยิปซีกว่า 7,000 คน อิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพ ใครพลาดไป อดใจรอปีหน้าได้เลย