บัตรหมดเกลี้ยง! เป๊ก ผลิตโชค หอบดอกกุหลาบมอบให้แฟนๆ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2

บันเทิง : มีคลิป
บัตรหมดเกลี้ยง! เป๊ก ผลิตโชค หอบดอกกุหลาบมอบให้แฟนๆ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2

ยังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอตข้ามปี เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร แห่งค่าย White Music ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งที่ 2 ใน PECK PALITCHOCKE Concert #2 LOVE IN SPACE ซึ่งจะมีขึ้นใน วันที่ 6 และ 7 เมษายน 2562 ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์แฟน ๆ แห่ไปรอซื้อบัตรล่วงหน้าข้ามคืน ถึง 4-5 คืน เพียงไม่ถึง 5 นาที ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ อย่างรวดเร็ว หลังจากเปิดให้ซื้อบัตรไปเมื่อวันที่14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้จะประกาศเพิ่ม รอบวันที่ 8 เมษายน 2562 เอาใจแฟน ๆ ที่พลาด 2 รอบแรกไปแล้ว เพียงไม่กี่นาที บัตรก็หมดเกลี้ยงอีกเช่นกัน

 
และช่วงบ่ายของวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 2562) ได้มีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต PECK PALITCHOCKE Concert #2 LOVE IN SPACE ที่ตึก จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น
 

โดยงานนี้ เป๊ก ผลิตโชค ปรากฎตัวพร้อมกับดอกกุหลาบสีแดงหอบใหญ่ ที่นำมามอบให้กับเหล่านุชที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้รับดอกไม้ไปทุกคนก็ตาม แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ น่าจะสัมผัสได้ถึงความรักที่ เป๊ก ผลิตโชค มีต่อแฟนๆ ทุกคนได้เป็นอย่างดี

 
สำหรับที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 เป๊ก ผลิตโชค บอกว่า "คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นมาได้จากความรักของทุกคน เพราะถ้าเกิดไม่มีความรักจากทุกคน ก็คงจะไม่มีเราในวันนี้"
 
"ในส่วนของชื่อคอนเสิร์ต หลังจากครั้งก่อนเรามี เฟิร์ทส์ เดท กันไปแล้ว ครั้งนี้ก็เลยอยากให้มี สเปซ หรือพื้นที่ส่วนตัวให้สำหรับทุกคนได้มีความสุขร่วมกันครับ"

 
ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เตรียมตัวมาพบกับโชว์ที่แสนพิเศษทั้ง 3 รอบกับ เป๊ก ผลิตโชค 
ได้ใน PECK PALITCHOCKE Concert #2: LOVE IN SPACE 

วันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 2562 เวลา 19.00 น./ วันอาทิตย์ที 7 เม.ย. 2562 เวลา 18.00 น.
และวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. 2562 เวลา 18.00 น. 
 
ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้ไม่ฮอตจริงทำไม่ได้นะ


สำหรับใครที่อยากได้สินค้า merchandise สวยๆ แบบถูกต้องลิขสิทธิ์ ของ เป๊ก ผลิตโชค สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://bit.ly/2I4bxOg
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : PECK PALITCHOCKE เป๊ก ผลิตโชค