Boyzone เผย ไม่ปิดโอกาส หากวันหนึ่งได้ร่วมงานกับ Take That

บันเทิง
Boyzone เผย ไม่ปิดโอกาส หากวันหนึ่งได้ร่วมงานกับ Take That

Boyzone หนึ่งในสุดยอดบอยแบนด์แห่งยุค 90 ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขายินดีมากหากวันหนึ่งจะได้ร่วมงานกับวงคู่แข่งอย่าง Take That ทั้งในส่วนของงานเพลง และการออกทัวร์ร่วมกัน

ย้อนกลับไปช่วงต้นยุค 90 แฟนๆ คงทราบกันดีว่าทั้ง Boyzone และ Take That ถือเป็นสองวงบอยแบนด์คู่แข่งที่สลับกันขึ้นมาครองความนิยมจากแฟนเพลงทั่วโลก จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า จริงๆ แล้วทั้งสองวงไม่กินเส้นกันหรือเปล่า
 
ล่าสุด Shane Lynch หนึ่งในสมาชิกวง Boyzone ได้ออกมาเปิดเผยว่า ความจริงแล้วพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกันเลย
 
"เราไม่เคยปิดกั้นตัวเองในการทำงานร่วมกับ Take That ผมรู้สึกเศร้าใจจริงๆ ที่เราไม่เคยร่วมงานกับวงอย่าง U2 หรือ Westlife (Boyzone, U2 และ Westlife เป็นวงจากไอร์แลนด์เหมือนกัน)" Shane อธิบาย
 
"ผมชอบวิธีการทำงานแบบอเมริกัน พวกเราครองตลาดเพลงทั่วโลกเพราะวิธีการทำงานแบบนี้ พวกเขาไม่เคยตั้งแง่กับการทำงานร่วมกับวงอื่นๆ เลย"
 
"ซึ่งวิธีแบบนี้มันเวิร์คมาก ดูอย่าง Backstreet Boys กับ New Kids On The Block ที่ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันเมื่อไม่กี่ปีก่อนสิ"
 
สำหรับแฟน Boyzone ในเมืองไทย เตรียมไปกรี๊ดสุดเสียงให้กับ Shane Lynch, Ronan Keating, Mikey Graham และ Keith Duffy ในคอนเสิร์ต BOYZONE THANK YOU & GOODNIGHT FAREWELL TOUR 2019
 
ร่วมสัมผัสบรรยากาศอันสวยงาม อบอวลไปด้วยความรักและคิดถึง และเก็บความทรงจำอันอบอุ่นไว้ในหัวใจ จนกว่าจะพบกันใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Boyzone