เบิร์ด ควง แต้ว ซ้อมสต็ปแดนซ์ เคาน์ดาวน์ สู่ภารกิจใหม่ใน แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE

บันเทิง
เบิร์ด ควง แต้ว ซ้อมสต็ปแดนซ์ เคาน์ดาวน์ สู่ภารกิจใหม่ใน แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE

นับวันรอพบกับความสนุกกันได้เลยสำหรับ 2019 เดอะ รีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE

ที่จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2562 รอบ 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2562 รอบ15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดเมื่อวันก่อนซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ควงสาว แต้ว-ณฐพร อุ่นเครื่องร่วมกันเข้าห้องซ้อมสเต็ปแดนซ์แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับเหล่าแดนเซอร์เพื่อเป็นการเคาน์ดาวน์สู่ภารกิจใหม่ในแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ครั้งนี้แล้ว งานนี้ เบิร์ด-แต้ว ย้ำเลยว่าทั้งความสนุกและความสุขรสจัดกว่าเดิมแน่นอน โดย เบิร์ด-ธงไชย เผยว่า

 
"ดีใจที่ได้กลับมาเจอแต้ว ได้ซ้อมด้วยกันอีกครั้ง และครั้งนี้เรามีการบ้านเพิ่มขึ้นทุกๆคนด้วย คือบัตรที่มาดูทุกใบ มันหมายความว่าเราต้องมีโชว์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ใส่ไปมากกว่าเดิมทั้งความสนุก และความสุข เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันจะเข้มข้นกว่าเดิม รสจัดมากกว่าเดิมสำหรับภารกิจใหม่ที่เตรียมมามอบให้ทุกคนในครั้งนี้ เบิร์ดคิดว่าภารกิจใหม่ของเบิร์ดกับน้องๆ ทุกคนต้องชอบและสนุกแน่นอน สำหรับแต้วนั้น น้องเค้ามีความขยัน และความขยันของน้องเค้านี่แหละที่ทำให้คนดูทุกคนมีความสุข ตอนนี้เบิร์ดตื่นเต้นมาก ถึงพักกันไปแป๊บนึง แต่เบิร์ดยังคิดถึงวันเวลาที่เราจะได้เจอกันตลอด อยากซ้อมเร็วๆ อยากเจอกัน เบิร์ดว่าครั้งนี้มันเหมือนเป็นการซื้อของขวัญให้กับทั้ง ตัวเอง , ครอบครัวและคนที่เรารักครับ มากันเยอะๆ มาสนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันครับ"



 
ด้าน แต้ว เผยต่อว่า "อยากให้มาดูกันเยอะๆ กันนะคะ สนุกแน่นอน พวกเราปล่อยของกันเต็มที่ และก็เตรียมพบกับเซอร์ไพร์สที่พวกเราเตรียมมากันค่ะ"


 
แฟนๆ เคยพลาดอย่าพลาดเป็นเด็ดขาดรอบนี้จัดเต็มยิ่งกว่า กับ 2019 เดอะ รีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE สามารถจองบัตรได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์