มิวสิคัลระดับโลก The Lion King เตรียมเปิดฉากการแสดงเป็นครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ กันยายนนี้

บันเทิง
มิวสิคัลระดับโลก The Lion King เตรียมเปิดฉากการแสดงเป็นครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ กันยายนนี้

มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก The Lion King กำลังจะมาเยือนประเทศไทย

Michael Cassel Group ร่วมกับ Disney Theatrical Productions เตรียมนำมิวสิคัล The Lion King ของดิสนีย์ มาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนกันยายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ นำสู่สายตาชาวไทยโดย บริษัท บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ โดยทัวร์ระดับนานาชาติครั้งนี้ นับเป็นโปรดักชั่นบรอดเวย์ครั้งที่ 25 ที่จะเปิดแสดงเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมคำบรรยายภาษาไทย
 
 
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำละครเวทีที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง เดอะ ไลอ้อน คิง ไปเปิดแสดง ที่ประเทศไทย” โธมัส ชูมาเคอร์ ประธานและโปรดิวเซอร์ของ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ กล่าว “จูลี่ เทย์เมอร์ (Julie Taymor) และทีมครีเอทีฟที่ยอดเยี่ยมของเธอ สร้างสรรค์โปรดักชั่นได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สวยงามและจับใจ ผมอยากให้ถึงเวลาที่ผู้ชมที่ยังไม่เคยได้ชม จะได้มาสัมผัสสุดยอดละครเวทีนี้”

 
เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดงที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างเฝ้ารอชม 

 
การเดินทางมาเปิดการแสดงของ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าจะช่วย สนับสนุนให้ตลาดละครเพลงในเมืองไทย ได้รับความนิยมและเกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุด เท่าที่ละครเวทีจากต่างประเทศเคยมาจัดแสดงในประเทศไทย 

 
โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์



ด่วน! DISNEY'S THE LION KING เพิ่มรอบการแสดงตามคำเรียกร้อง 
โดยจะเปิดการแสดงต่อเนื่องตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม นี้
มาร่วมพิสูจน์ความอลังการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลได้แล้ววันนี้


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Lion King