แนะนำแคเร็กเตอร์สำคัญ ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ละครเพลงที่รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยเอาไว้ด้วยกัน!

บันเทิง
แนะนำแคเร็กเตอร์สำคัญ ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ละครเพลงที่รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยเอาไว้ด้วยกัน!

เรียกว่า น่าสนใจตั้งแต่ตัวคอนเซ็ปต์เลยจริงๆ สำหรับ ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ที่พะยี่ห้อว่านี่คือ ละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศก และโลกนิยายสุดฮา

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล มาพร้อมกับเรื่องราวของนักเขียนหนุ่มไส้แห้ง ผู้มีอุดมการณ์ว่าจะไม่เขียนนิยายน้ำเน่าโดยเด็ดขาด แต่เพื่อปากท้อง สุดท้ายก็ต้องยอมลดตัวลงมาเขียนนิยายน้ำเน่าที่เขาเกลียด
 
โลกในนิยายของเขา เป็นไปตามสูตรความน้ำเน่าทุกประการ ท่านชายผู้สูงศักดิ์แสนดีแต่โง่, นางเอกที่น่ารักแต่ดื้อ, หม่อมป้าและลูกสาวขี้อิจฉา, พินัยกรรมแปลกๆ, การปลอมตัวที่เหมือนจะดูไม่ออก,  การเข้าใจผิดที่ไม่น่าจะผิดได้, และอีกมากมายของความน้ำเน่า
 
แต่แล้วนักเขียนหนุ่มก็กลับพบว่า..โลกทั้ง 2 ใบของเขานั้น มาบรรจบกันด้วยความน้ำเน่ายิ่งกว่านิยายเสียอีก!
 
ชายกลาง เดอะมิวสิคัล นำแสดงโดย ชิน ชินวุฒ, ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ร่วมด้วย ป้าไก่ อัญชุลีอร บัวแก้ว, ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, พีท ปิติพงษ์ ผาสุขยืด และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย
 
และก่อนที่ ชายกลาง เดอะมิวสิคัล จะเริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 25 พ.ค. - 9 มิ.ย. นี้ เราขอพาทุกคนไปรู้จักตัวละครแต่ละตัวที่จะมาปรากฏในละครเพลงเรื่องนี้กัน

ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็น ชายกลาง



ท่านชายผู้สูงศักดิ์ หล่อ โก้ หรู มาดขรึม ดูดีมีชาติตระกูล วันๆใส่แต่ชุดสีขาว ถือไปป์ตลอดเวลา เป็นคนจิตใจดี เชื่อคนง่าย หรือเรียกง่ายๆว่าโง่

นลิน โฮเลอร์ (ซาร่ารับบทเป็น ปริศนา  



นางเอกผู้น่ารัก เรียนจบจากนอก มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ฟังคน ชอบเถียง เชื่อคนยาก ดื้อ

ยุทธนา บุญอ้อม (ป๋าเต็ดรับบทเป็น บกวิทิต



เจ้าของสำนักพิมพ์ที่สมชายรับงานอยู่ จู้จี้ ขี้บ่น แต่ก็หวังดีกับสมชาย พยายามจะเปลี่ยนใจสมชายให้เขียนนิยายเพื่อที่จะได้มีกินมีใช้บ้าง

ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ รับบทเป็น พร (พรหมพรภรณี)
 


ภรรยาสาวของสมชายนักเขียนเรื่องชายกลาง เป็นลูกสาวผู้ดีมีตระกูล แต่หนีออกจากบ้านตามมากัดก้อนเกลือกินอยู่กับสมชาย เป็นหญิงสาวจิตใจดี โลกสวย มองโลกในแง่ดี

อัญชุลีอร บัวแก้ว (ป้าไก่ The Voice) รับบทเป็น หม่อมชุลี



ท่านหญิงชุลีมณีรัตนา ญาติผู้ใหญ่ของท่านชาย เป็นสตรีผู้สูงศักดิ์ เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ชอบพูดจาดูถูกคน มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อว่ามาหยารัศมี

จมาพร แสงทอง (ตุ๊กตา The Voice) รับบทเป็น อนงค์  



พี่สาวของปริศนา เป็นคนห้าวๆ พูดจาตรงๆ

ละครเวที ชายกลาง เดอะมิวสิคัล เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. - 9 มิ.ย. นี้  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์