ฟินให้สุด จุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป เอ-ไทม์ โชว์ เปิดแผง Cassette Festival 3 รอบ!

บันเทิง
ฟินให้สุด จุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป เอ-ไทม์ โชว์ เปิดแผง Cassette Festival 3 รอบ!

กระแสดีเกินคาดสำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival ที่ประกาศรวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป พร้อมโผรายชื่อทัพศิลปินออริจินัลที่จัดหนักมาให้หายคิดถึงกันแบบจุกๆ มากกว่า 25 ชีวิต

ไม่ว่าจะ ศิลปินเดี่ยว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และวง Pop Rock เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด อาทิ สายป๊อปตัวท็อปล้านตลับ มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / อ้อม สุนิสา / เอกกี้-เต็ม UHT / โบ สุนิตา / นิโคล เทริโอ นักร้องขวัญใจขาโจ๋ ตุ้ย ธีรภัทร์ / ต้าร์-ติ๊ก มิสเตอร์ทีม / หนุ่ม กะลา / 



 
สาย Danceเต้นลืมโลก แคทรียา อิงลิช / ไชน่า ดอลล์ / นักร้องหญิงที่คุณอิน กับเพลงของเธอ Zaza / ปนัดดา / อ้น ศรีพรรณ และพิเศษสุดกับนักร้องที่คิดถึงสุด ๆ แอนเดรีย / ฝันดี-ฝันเด่น / Project H โดยคอนเสิร์ตนี้จะแสดงในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ล่าสุด! บัตรหมื่นที่นั่งขายหมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที จนต้องออกมาประกาศเพิ่มรอบ 3 (ศ. 24 พ.ค. 62) กันไปเรียบร้อย 



 
สำหรับงานแถลงข่าวเพิ่งจะผ่านพ้นไป ที่ล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ที่วันนี้ดูจะแคบไปถนัดตาเพราะบรรดาแฟนคลับที่มาเกาะขอบเวทีดูโชว์จากศิลปินให้หายคิดถึง เปิดจุกด้วยเมดเลย์เพลงช้า หนุ่มกะลา-เธอเป็นแฟนฉันแล้ว, ไม่ต้องมีคำบรรยาย-Mr.Team, ต่อไปนี้นะ-นิโคล, ไม่ไว้ใจตัวเอง-ตุ้ย, ดาวกระดาษ-ปนัดดา, เลือกได้ไหม-ZaZa , ยิ้มยิ้ม-อ้น , แกล้งโง่-ฝันดี ฝันเด่น ก่อนที่ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และอ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่งานนี้ขอควบสองหน้าที่เป็นทั้งศิลปินและพิธีกรจะเชิญทุกคนออกมานั่งพูดคุยถึงที่มาและความพิเศษของคอนเสิร์ต

 

 
โดย มอส-อ้อม พี่ใหญ่ของเวทีนี้ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงคอนสิร์ตนี้ว่า "เริ่มต้นจากที่ทีมงาน เอ-ไทม์ โชว์บิส อยากเห็นงานรวมรุ่นที่ใหญ่ที่สุด เป็นงานรวมรุ่นคนยุค 90 ถึงยุคมิลลิเนียม ให้กลับมาย้อนวันวานไปด้วยกัน ซึ่งสัญลักษณ์ของยุคนั้นก็คงหนีไม่พ้นเทปคาสเซ็ท เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ก็เลยทำให้เกิดเป็นงานรวมรุ่นที่มีชื่อว่า Cassette Festival นี้ขึ้น และก็อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าหลายปีที่ผ่านมานี้ กระแสเพลง 90 ได้กลับมาฮิตอีกครั้งแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะซาไปง่ายๆ ที่สำคัญครั้งนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จะทำให้ต่างจากครั้งอื่นๆ เราจึงมีหลากหลายค่ายและก็ไม่ได้มีเฉพาะเพลงยุค 90 แต่เพลงในยุคมิลลิเนียม ก็มีให้ฟังกันอย่างแน่นอนในคอนเสิร์ตนี้" 
 
 

 
ฝั่งศิลปินที่ห่างหายจากเวทีใหญ่ไปนาน อย่าง Project H กล่าวว่า "จริงๆแล้ว พวกเรา Project H ก็ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก หรือจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่จริงๆก็คงเป็นคอนเสิร์ต DOJO CITY เมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆอีกหลายคนที่เป็นไอดอลของพวกเรา คิดว่าบรรยากาศภายในงานคงเหมือนงานรวมรุ่นจริงๆ ก็สัญญาว่าพวกเราจะทำให้ดีที่สุดสมกับที่มีคนเรียกร้องเข้ามาค่ะ" 



 
ก่อนส่งท้ายด้วยธรรมเนียมปฏิบัติของเอ-ไทม์ โชว์บิส ด้วยเมดเลย์เพลงแดนซ์ ให้ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมความสนุก อย่าง รบกวนมารักกัน-ทาทา , นี่แหละเพื่อน-เอกกี้+เต็ม UHT , ถอยดีกว่า-อ้อม , ต่อให้ใครไม่รัก- Project H , โอ๊ะโอ๊ะ-China Doll , OKนะคะ-แคท , ฮัลโหล-มอส แค่งานแถลงข่าวยังจัดเต็มขนาดนี้ ถึงวันจริงไม่ต้องสืบว่าจะสนุกแค่ไหน


 
เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนเพื่อนร่วมรุ่นมากรอกลับความทรงจำไปด้วยกันใน คอนเสิร์ต "Cassette Festival" ในวันศุกร์ที่ 24 (รอบ 19.00 น.) วันเสาร์ที่ 25 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 26 (รอบ 17.00น.) พฤษภาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์




เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Cassette Festival