Red Hot Chili Peppers เตรียมแสดงคอนเสิร์ตที่ พีระมิด ประเทศ อียิปต์!

บันเทิง
Red Hot Chili Peppers เตรียมแสดงคอนเสิร์ตที่ พีระมิด ประเทศ อียิปต์!

สุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟ/ฟังก์ร็อค Red Hot Chili Peppers เตรียมที่จะแสดงคอนเสิร์ตโชว์พิเศษซึ่งจะมีขึ้นที่ พีระมิดกีซ่า ประเทศ อียิปต์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

ล่าสุด Red Hot Chili Peppers ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า คอนเสิร์ตที่พีระมิดของพวกเขาจะมีการถ่ายทอดในระบบไลฟ์สตรีมมิ่งให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ของวงในวันที่ 15 มี.ค. นี้ด้วย

โดย Red Hot Chili Peppers ถือเป็นศิลปินรายที่ 5 ที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่ พีระมิดกีซ่า ต่อจาก Sting, Mariah Carey, Shakira และ Frank Sinatra 
 
งานนี้ Flea มือเบสสุดซ่าของวง ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ออกมาเผยความรู้สึกว่า "ก่อนที่จะขึ้นโชว์ในสถานที่ใหม่ๆ แต่ละครั้ง ตัวผมจะสั่นไปหมดด้วยความตื่นเต้น"

"มันจะเป็นการไขปริศนาใหม่ๆ ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย มันจะเป็นความหลงใหลที่เกิดจากการได้พบวัฒนธรรมใหม่ๆ ความเป็นไปได้ที่จะได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ ได้ลองอาหารใหม่ๆ ได้สูดกลิ่นใหม่ๆ และซึมซับจังหวะใหม่ๆ"
 
"เรียนรู้, เรียนรู้ และ เรียนรู้ คือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในตอนนี้ หัวใจผมเต้นรัวไปหมดด้วยความสุขกับการที่จะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่อียิปต์ ผมรู้สึกทั้งซาบซึ้งและนอบน้อมกับประสบการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้"
 
"สำหรับ พีระมิด มันเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อ เราแค่สนุกไปกับโอกาสนี้ที่ได้มา ผมมีความหลงใหลในความเป็นอียิปต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ตลอดมา ผมตื่นเต้นสุดๆ เลยที่กำลังจะได้ไปที่นั่น"
 
สำหรับแฟนของ Red Hot Chili Peppers พวกเขากำลังจะมาเล่นเป็นวงเฮดไลน์ในคอนเสิร์ต 2019 F1 Singapore
 
โดย Red Hot Chili Peppers จะขึ้นโชว์ปิดงานในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้