เหล่าศิลปินดาราไทยทึ่ง นักแสดงนำมิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก THE LION KING โชว์สุดยอดพลังเสียง เรียกน้ำย่อยก่อนแสดงจริง

บันเทิง
เหล่าศิลปินดาราไทยทึ่ง นักแสดงนำมิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก THE LION KING โชว์สุดยอดพลังเสียง เรียกน้ำย่อยก่อนแสดงจริง

เตรียมพบกับ มิวสิคัล เดอะ ไลอ้อน คิง ส่งตรงจาก ดิสนีย์ ที่เตรียมมาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

จัดการแสดงอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ The Lion King Musical โดยมีทีมงานคุณภาพและนักแสดงนำระดับโลกผู้รับบท ซิมบ้า, นาล่า และ ราฟิกิ บินตรงมาร่วมงาน พร้อมโชว์พลังเสียงในเพลง The Circle of Life, Shadowland, Endless Night และเพลงดังตลอดกาลอย่าง Can You Feel The Love Tonight สะกดหูแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึงสื่อมวลชนและศิลปินดารา อาทิ นุสบา ปุณณกันต์, ปิ่น เก็จมณี, อั๋น ภูวนาท, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, โน๊ต ณัฐกานต์ และ หนิง ศรัยฉัตร ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของละครเพลง THE LION KING ได้อย่างประทับใจ




The Lion King Musical เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดงที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างเฝ้ารอชม




การเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าจะช่วยสนับสนุนให้ตลาดละครเพลง ในเมืองไทย ได้รับความนิยมและเกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุด เท่าที่ละครเวทีจากต่างประเทศเคยมาจัดแสดงในประเทศไทย โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป




บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของการแสดง เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheLionKingTH


ด่วน! DISNEY'S THE LION KING เพิ่มรอบการแสดงตามคำเรียกร้อง 
โดยจะเปิดการแสดงต่อเนื่องตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม นี้
มาร่วมพิสูจน์ความอลังการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลได้แล้ววันนี้