ฟัง นาย ณภัทร เผยความรู้สึกที่ได้เป็นแขกรับเชิญใน คอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ น้ำเอยน้ำใจ

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง นาย ณภัทร เผยความรู้สึกที่ได้เป็นแขกรับเชิญใน คอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ น้ำเอยน้ำใจ

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ของ อัสนี-วสันต์ ที่งานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้มาสนุกด้วยกันแล้ว ยังได้มาทำบุญร่วมกันอีกด้วย

แน่นอนว่า คอนเสิร์ต น้ำเอย น้ำใจ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ขนเพลงดังที่สุดจากทุกอัลบั้มของ อัสนี-วสันต์ มาระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบ เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับทุกบทเพลงที่ อัสนี-วสันต์ โชติกุล ตั้งใจทำโชว์ที่ดีที่สุดที่นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว คอนเสิร์ตนี้ยังเป็นเสมือนตัวแทนของคนไทยทุกคนที่จะมาร่วมช่วยกันส่งต่อน้ำใจให้แก่กัน

โดยงานนี้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) และ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ น้องนาย ที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินไอดอลอย่าง อัสนี-วสันต์ ซึ่งจะมีเพลงเซอร์ไพร์มาให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอน

ซึ่ง นาย-ณภัทร จะมีความรู้สึกอย่างไรที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญของคอนเสิร์ตนี้บ้าง ลองคลิกไปฟังกันได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย...


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและส่งต่อความสุขให้กับสังคมใน คอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ น้ำเอยน้ำใจ คอนเสิร์ตเดียว...ที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจ 19 พฤษภาคม รอบเดียววันเดียวเท่านั้น

รายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนหลัก และรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรคอนเสิร์ตมอบให้ กับ "มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์"

คลิปวีดีโอจาก : แฟนเพจ Neekrung