The Twenty Tour คัมแบ็คทัวร์ของ Westlife ทำสถิติขายบัตรหมดเร็วที่สุดของวง

บันเทิง : มีคลิป
The Twenty Tour คัมแบ็คทัวร์ของ Westlife ทำสถิติขายบัตรหมดเร็วที่สุดของวง

หนึ่งในบอยแบนด์ระดับตำนาน Westlife เตรียมที่จะกลับมารวมตัวกันเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกในรอบ 20 ปี! กับทัวร์คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า The Twenty Tour

โดย Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily และ Shane Filan น่าจะชื่นใจไปตามๆ กัน เมื่อบัตรคอนเสิร์ตกว่า 4 แสนใบ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตเลกแรกที่จะเกิดขึ้นในเกาะอังกฤษ ถูกขายหมดเกลี้ยงใน 48 ชั่วโมง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1998 Westlife ฟอร์มวงกันขึ้นมาในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ นอกเหนือจากสมาชิก 4 คนข้างต้นแล้ว ยังมี Brian McFadden เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของวง แต่เขาขอลาออกจากวงไปในปี 2004

ต่อมาในปี 2012 พวกเขาก็ช็อคแฟนเพลงทั่วโลกด้วยการประกาสยุบวง จากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็หันไปเป็นศิลปินเดี่ยวออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง


อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือน ตุลาคม ปีที่แล้ว Westlife ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะกลับมารวมตัวเพื่อออกอัลบั้มชุดใหม่และทัวร์คอนเสิร์ตกันอีกครั้ง

"พวกเรายังมีอีกหลายๆ ที่ต้องการทำให้สำเร็จในฐานะของวงดนตรี" Shane พูด "เราต้องการนำเสนอเพลงใหม่ๆ ของพวกเราให้กับแฟนๆ ทั่วโลก"

Better Man และ Hello My Love (เพลงที่แต่งโดย Ed Sheeran) เป็นสองซิงเกิ้ลล่าสุดที่พวกเขาปล่อยออกมาให้ฟังในปี 2019 ซึ่งทั้งสองเพลงจะถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม Spectrum งานชุดใหม่ในรอบ 9 ปีของ Westlife ที่มีกำหนดวางขายช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ด้วย


"อัลบั้มชุดนี้มีดนตรีทุกอย่างในแบบที่พวกเราชอบ ทั้งเพลงที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกจากหัวใจ รวมถึงมีเพลงจังหวะคึกคักๆ ซึ่งถูกออกแบบไว้สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย"

โดยตลอดเส้นทางสายดนตรี Westlife เป็นเจ้าของซิงเกิ้ลอันดับ 1 มาแล้วถึง 14 เพลง ซึ่งแน่นอนว่า นอกเหนือจากเพลงใหม่ๆ แล้ว เพลงฮิตที่แฟนๆ รู้จักกันดี ร้องตามกันได้ จะถูกขนมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Westlife The Twenty Tour