พีคสู้ๆ! พ่อปราบ เดินถนนเกาหลี ขอพลังโหวตลูกใน PRODUCE X 101

บันเทิง : มีคลิป
พีคสู้ๆ! พ่อปราบ เดินถนนเกาหลี ขอพลังโหวตลูกใน PRODUCE X 101

สุดประทับใจ!! ปราบ ยุทธพิชัย บินไปเกาหลี เอาใจช่วยลูกชาย ขอแรงโหวต กองทัพ พีค ก่อนปิดโหวตรอบที่ 2 PRODUCE X 101

เป็นภาพที่หลายคนประทับใจเมื่อทวิตเตอร์ Chandelier Music ต้นสังกัดของ 'กองทัพ พีค' หนุ่มไทยเพียงคนเดียวในรายการเซอร์ไวเวิลเกาหลี PRODUCE X 101 ได้โพสต์ภาพของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง คุณพ่อปราบ ยุทธพิชัย พร้อมทั้งระบุข้อความว่า 
 
"คุณพ่อสู้ๆ น้องพีคสู้ๆ คุณพ่อปราบ ยุทธพิชัยบินไปเกาหลีเดินตามถนนเพื่อขอให้คนเกาหลีช่วยโหวตให้กับลูกชาย กองทัพ พีค เพื่อจะได้เข้ารอบต่อๆไป ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องกันด้วยนะครับ #프로듀스X101 #PRODUCE_X_101 #PRODUCEX101 #KongthapPeak #픽 #กองทัพพีค" 
 
นอกจากนั้น พ่อปราบยังได้โพสคลิปวีดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งยังระบุข้อความสุดน่ารักอีกว่า "ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะ ถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริง แต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริงแต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น

A post shared by Prab_yut (@prab_yut) on


โดยในรายการรอบล่าสุดพีคผ่านเข้ารอบไปในอันดับที่ 58 และตอนนี้ได้มาถึงรอบโพสิชั่นแล้ว โดยทีมพีคจะได้ออนแอร์การแสดงในวันนี้  และจะมีการปิดรับคะแนนโหวตรอบที่ 2 โดยจะมีเด็กฝึกหัดเพียง 30 อันดับเท่านั้นที่ได้เข้าสู่รอบคอนเซ็ปต์แบทเทิล  ช่วยเป็นกำลังใจให้หนุ่มไทยเข้ารอบกันด้วยนะจ๊ะ 

 
‏คลิปโฟกัสแคมการแสดงรอบโพสิชั่นของ กองทัพ พีค