The Parkinson ปลื้ม โมบายล์ BNK48 ชวนแจม มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด แค่นี้…พอ

บันเทิง : มีคลิป
The Parkinson ปลื้ม โมบายล์ BNK48 ชวนแจม มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด แค่นี้…พอ

ไม่รู้ว่าใครปลื้มใครกันแน่ ระหว่าง The Parkinson ปลื้มโมบายล์ BNK 48 หรือ โมบายล์ปลื้ม เดอะ พาร์คินสัน

เพราะมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง แค่นี้...พอ โมบายล์ต้องรับบทเป็นแฟนคลับที่แอบปลื้มวง PKS ซึ่งความจริง วงเดอะพาร์คินสันได้ชวนน้องโมบายล์มาเล่นมิวสิควีดีโอให้เพราะแอบปลื้มน้องอยู่นั่นเอง โดยมีคอนเซปต์ของการเป็นแฟนคลับศิลปินที่ชอบมากๆ


ครั้งนี้ The Parkinson ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ไม่ว่า พวกเขาจะปล่อยเพลงหรือเอ็มวีใหม่ ก็จะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงอยู่เสมอ จนเรียกได้ว่านี่เป็นความทุ่มเทในการแสดงสุดตัวผ่านเพลงซึ้งเพลงใหม่อย่าง แค่นี้...พอ


โดยเพลงนี้เล่าถึงความรักที่ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน แค่ได้รักได้ดูแล และมองดูอยู่ห่างๆ ก็สุขใจ แค่ได้เฝ้ามองก็เพียงพอแล้วสำหรับความรักครั้งนี้ ซึ่งในเอ็มวีก็สร้างสีสันให้ทุกคนได้พูดถึง โดยเป็นเรื่องราวของ สาวน้อยคนหนึ่ง รับบทโดย โมบายล์ BNK48 ที่ชื่นชอบและเป็นสุดยอดบิ๊กแฟนของวง PKS ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคบอยแบนด์ ลุคสุดร็อค ลุคโมทาวน์ แฟนคลับคนนี้ก็ชื่นชอบ ต้องคอยหาโปสเตอร์มาติดเต็มห้องนอน และยังฝึกหัดร้องเพลง ตามฟังเพลงตลอดเวลา ไปจนถึงคอยตามไปงานมีตติ้งอยู่เสมอ ซึ่งปกติ โมบายล์จะเป็นคนที่มีแฟนคลับมากมาย ครั้งนี้ต้องมารับบทเป็นแฟนคลับซะเอง ทำเอาวง The Parkinson ก็ตื่นเต้นไปกับความสนุกของเอ็มวีครั้งนี้เช่นกัน กานต์ (นักร้องนำ) เป็นตัวแทนของวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า


"สำหรับเพลงนี้ผมตั้งต้นมาจากการที่ได้เห็นหลายๆ คน ชอบดูรูปดารา หรือศิลปินที่ชอบฝ่ายเดียว เป็นคนที่อาจจะไม่รู้ตัวตนเราด้วยซ้ำ เพราะเขานั้นห่างไกลมาก ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะมีโมเม้นต์ประมาณนี้แน่นอน พาร์ทดนตรีเราได้นำเอาซาวน์แบบเรทโทรมาใช้ในเพลง เพื่อให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ได้เข้าไปอยู่ในห้วงอารมณ์ในยุคก่อนที่เราเคยเขียนจดหมายหาศิลปินคนนั้น อัดเพลงส่งไปให้ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรามีความสุขที่ได้ทำครับ ส่วน MV พวกเราก็ได้ร่วมเล่นเป็นศิลปินชื่อว่าวง PKS ตอนถ่ายทำสนุกมากครับ มีทั้งแนวร็อค ดิสโก้ เกาหลี และมีน้องโมบายล์มาเป็นแฟนคลับคอยตามวงพวกเรา ซึ่งก็เป็นอะไรที่แปลกมาก และคิดว่าคนดูคงเซอไพรส์กับภาพวงเราที่แปลกใหม่ และเซอไพรส์กับบทของน้องโมบายล์ด้วยแน่นอนครับ"

คำภีร์ เฟส เทศกาลดนตรีโดย พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. นี้ เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ที่ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 98-99)

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : คำภีร์ เฟส The Parkinson