รวม 5 เพลงละครสุดฮิต จาก 'เบน ชลาทิศ' ฟังเมื่อไหร่ก็ร้องตามได้

บันเทิง : มีคลิป
รวม 5 เพลงละครสุดฮิต จาก 'เบน ชลาทิศ' ฟังเมื่อไหร่ก็ร้องตามได้

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ กับนักร้องเสียงดีทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงออกมากี่ที ๆ ก็เพราะจับใจคนฟังกันทุกเพลงเลยก็ว่าได้

ขอแค่เปิดอินโทรขึ้นมาก็ร้องตามกันได้แล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะเบนยังได้ฝากเสียงเพราะ ๆ ไว้ในเพลงประกอบละครอีกหลายเรื่องเลยด้วย

วันนี้ TTM VARIETY ได้นำเพลงประกอบละครยอดฮิตที่ถูกขับร้องด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ของหนุ่มเบน ทั้งหมด 5 เพลงมาฝากกัน บอกเลยว่าทุกคนต้องร้องตามกันได้อย่างแน่นอน!
 
1.เพลงหมดดวงใจ (ประกอบละครเรื่อง ข้าบดินทร์ )
 
 
เพลงแรกคือเพลงหมดดวงใจ เป็นเพลงประกอบ 'ละครข้าบดินทร์ง ที่นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ แมท ภีรนีย์ เป็นเพลงช้า ๆ กินใจ แนวฟิวชั่นป็อบ ผสมผสานด้วยเสียงของดนตรีไทย เล่าถึงการรักใครซักคนด้วยความรักทั้งหมดที่มี เพลงนี้ยังทำให้เบนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 30 รางวัลเพลงละครดีเด่นอีกด้วย 
 
2.เพลง ยื้อ ( ประกอบละครทรายสีเพลิง )
 
 
ยื้อ เพลงประกอบละคร 'ทรายสีเพลิง' เนื้อหาเพลงบีบครั้นอารมณ์ ที่ต้องการยื้อคนรักเอาไว้ นอกจากละครจะดังเปรี้ยงปร้างแล้ว เพลงประกอบละครก็ดังไม่แพ้กัน ถึงขนาดที่ตอนนั้นคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว แถมยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาเพลงละครยอดเยี่ยม ในงานนาฏราชครั้งที่ 6 อีกด้วย
 
3.เพลง ควักหัวใจ ( ประกอบซีรีส์เรื่อง มิ้นต์กับมิว To Be Continued )
 
 
 
เพลงควักหัวใจ ของพี่ใหม่ เจริญปุระ โดยนำมาขับร้องเวอร์ชั่นใหม่อีกครั้ง นอกจากจะร้องเพลงประกอบเองแล้ว งานนี้หนุ่มเบน ชลาทิศยังได้ท้าทายความสามารถของตัวเอง โชว์ฝีมือการแสดงซีรีส์เรื่อง มิ้นต์กับมิว To Be Continued ภาคต่อ ของเรื่อง Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่กระแสตอบรับดีจนต้องสร้างภาคต่อกันเลยค่ะ
 
4.เพลง บทเรียนของความเชื่อใจ ( Wake up ชะนี The series )
 
 
เพลงนี้เป็นเพลงที่จังหวะสนุกสนานแต่เนื้อหาดันเหงาซะจนจะร้องไห้ เรียกได้ว่าถูกใจคนโสดกันไปเต็ม ๆ ยิ่งได้เสียงของเบน ชลาทิสมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์แล้วด้วย ยิ่งทำให้เพลงติดหูคนฟังมากขึ้นไปอีก เพราะเพลงนี้เข้ากับเสียงของเบนมากๆ เลยทีเดียว
 
5.เพลง โอ๊ย โอ๊ย ( ประกอบละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา )

 
 
ไม่มีเพลงนี้ถือว่าผิดกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เพลง โอ๊ย โอ๊ย ของแจ้ ดนุพล ที่ถูกนำมารีเมคใหม่และได้เบนมาร้องประกอบละคร ซึ่งเป็นละครในดวงใจของใครหลายคนอย่างเรื่อง 'แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา' ที่ไม่ว่าจะหยิบมาร้องเมื่อไหร่ก็ยังเพราะจับใจคนฟังได้ทุกเมื่อ ทุกงานการแสดงก็คือพลาดไม่ได้ที่จะต้องร้องเพลงนี้ 
 
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยฟังเพลงเหล่านี้กันมาบ้างแล้ว แต่ถ้าอยากจะฟังหนุ่มเบน ชลาทิศร้องให้ฟังกันสด ๆ แล้วละก็ อย่าลืมมาเจอกันใน “ Born To Be BEN Show.....เวทีนี้ของฉัน ” ในรูปแบบของ เธียร์เตอร์ โชว์ ณ โรงละครรัชดาลัยเธียเตอร์ ระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคมนี้  บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 2,800 / 3,200 / 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/2FN1ARI