เรื่องดี โลเคชั่นสวย MV 'ยังคง' POTATO ผกก.เดียวกับ 'รักแท้ดูแลไม่ได้'

บันเทิง : มีคลิป
เรื่องดี โลเคชั่นสวย MV 'ยังคง' POTATO ผกก.เดียวกับ 'รักแท้ดูแลไม่ได้'

ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ปล่อยมิวสิกวิดิโอ “ยังคง” ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง POTATO (โปเตโต้) ออกมาให้แฟนคลับได้ซึ้งกับเมโลดี้เพราะ ๆ ภาพสวย ๆ เนื้อหาฟังง่าย

โดยอยู่ภายใต้การกำกับของ ต๋อม - ณัฐพล มุขขันธ์ ที่วงโปเตโต้ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังจากเพลง “รักแท้ดูแลไม่ได้”
 
 
ปั๊บ เล่าว่า “ไม่ได้ทำเพลงที่ฟังง่าย ๆ เมโลดี้สวย ๆ เนื้อหาตรงไปตรงมาแบบนี้นานแล้วครับ พี่ โจ - เหมือนเพชร อำมะระ หยิบเรื่องความเหงาเวลาคนเราห่างกันมาเขียน โมเม้นท์ความคิดถึงต้องมีอยู่แล้วแต่ก็ต้องมีหวั่นใจอยู่บ้างว่าเค้าจะมีใครที่เข้ามาดูแลได้ดีกว่าเรามั้ย? พี่โจจะแฝงความกลัวอยู่ในเนื้อเพลง ไม่ได้ระแวงแต่เรียกว่าหวั่นใจ ก็เลยเหมือนเป็นคำถามขึ้นมาครับ เพลง ยังคง พาร์ทดนตรีก็เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยอารมณ์ซะเยอะ อย่าง กานต์ มือกลอง บอกว่ายากตรงต้องทำอารมณ์ เวลาอัดกลองก็ต้องเข้าใจเพลงก่อน อย่างเวลาตีส่งกลองทอมก็ต้องให้ละมุนนิดนึง ฟังเผิน ๆ เหมือนเพลงคิดถึงเฉย ๆ แต่ลึก ๆ ยังแฝงความรู้สึกอีกมากมายที่กานต์พยายามจะใส่ลงไป หรืออย่างอินโทรก็ไม่มีพอกีตาร์ดีดปุ๊บเข้าร้องเลย  
 
 
เพลงนี้โปเตโต้นี้ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่ต๋อม อีกครั้งในรอบ 14 ปี พี่ต๋อมยังเท่ห์และมีความละเอียดเสมอ ทั้งเรื่องการวางเฟรม เรื่องราวและตัวละคร ยกกองไปถ่ายกันที่จันทบุรี 2 วัน แต่วงไปถ่ายไลน์ซิ้งค์แค่วันเดียวครับ ไม่ได้เจอนักแสดงด้วยเสียดายมาก แต่พระเอกของเราเป็นคนเกาหลีเลยนะชื่อ ยอ จุน ลี กับ น้องสไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นที่ผู้ชายอยู่กับกลุ่มเฮ้ว ๆ หน่อย ได้พบรักกับผู้หญิงครอบครัวปกติ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ถึงจุดวิกฤตทำให้ต้องห่างกัน บทสรุปอยู่ในมิวสิกวิดิโอครับเหมือนหนังเรื่องหนึ่งเลย ผมดูแล้วภาพสวยมาก โลเคชั่นสวย เนื้อเรื่องมีความคลาสสิคแต่ก็ร่วมสมัย ผมขอฝากเพลง ยังคง ด้วยนะครับ ใครได้ฟังเพลงนี้
 

มาร่วมร้อง ร่วมสนุกกับเพลงที่รักด้วยกัน “POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง” เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เริ่มสิบโมงเช้ารายละเอียด คลิก >> https://bit.ly/2JQ6XR4