Chris Brown มาแรง พาอัลบั้ม Indigo ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard

บันเทิง
Chris Brown มาแรง พาอัลบั้ม Indigo ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard

Chris Brown เจ้าพ่อเพลงฮิตแห่งวงการเพลง R&B กลับมาทวงบัลลังก์ด้วยการพาอัลบั้ม Indigo อัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขาขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ

ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ 3 ของเขาที่ได้ขึ้นอันดับ 1 หลังจากที่เขาเคยพาอัลบั้ม F.A.M.E และ Fortune ขึ้นอันดับ 1 มาแล้วในปี 2011 และ 2012

อัลบั้ม Indigo นั้นเป็นอัลบั้มที่มีการสตรีมมากที่สุดในสัปดาห์แรกของการปล่อยอัลบั้ม สามารถเอาชนะศิลปินทุกคนที่ปล่อยเพลงมาในสัปดาห์นั้นได้อย่างขาดลอย ด้วยยอดสตรีมมิ่งที่มีมากถึง 97.95 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นการสตรีมยาวทั้งอัลบั้มอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถขายอัลบั้มได้มากถึง 28,000 อัลบั้ม รวมถึงยอดขายบัตรคอนเสิร์ตในการทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Chris Brown ร่วมกับการขาย Merchandise ที่มียอดออเดอร์อย่างถล่มทลายเช่นกัน

Indigo เป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยเพลงผลงานคุณภาพมากถึง 32 เพลง อีกทั้งคริส บราวน์ยังขนขบวนเพื่อนศิลปินมากความสามารถมากมายนำโดยอดีตคู่ปรับอย่าง Drake ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง No Guidance อีกทั้งยังมี Justin Bieber, H.E.R., Tyga, Nicky Minaj, G-Eazy, Lil Wayne, Joyner Lucas และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่แข็งแรง และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Chris Brown