ชมคลิป Machine Gun Kelly เซอร์ไพรส์แฟนๆ ขึ้นแจมบนเวทีร่วมกับ Yungblud ในเพลง I Think I'm Okay

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิป Machine Gun Kelly เซอร์ไพรส์แฟนๆ ขึ้นแจมบนเวทีร่วมกับ Yungblud ในเพลง I Think I'm Okay

งานนี้เรียกว่าได้ใจแฟนๆ กันไปตามๆ กัน เมื่อ Machine Gun Kelly โดดขึ้นบนเวทีร่วมแจมกับ Yungblud ในเทศกาลดนตรี Warped Tour วันสุดท้าย

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Warped Tour วันสุดท้ายซึ่งจัดขึ้นที่ เมาท์เทน วิว, แคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในไฮไลต์ของงานของคอนเสิร์ตซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ก็คือ ช่วงที่ แร็พเปอร์ปืนกล Machine Gun Kelly เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการขึ้นมาแจมบนเวทีร่วมกับ Yungblud ในเพลง I Think I'm Okay (ในเพลงต้นฉบับมี Travis Barker มือกลองวง Blink-182 เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาร่วมร้อง)
สำหรับ I Think I'm Okay เป็นหนึ่งในเพลงซึ่งอยู่ใน Hotel Diablo อัลบั้มชุดใหม่ของ Machine Gun Kelly (หรือ MGK) ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Machine Gun Kelly หรือ MGK แร็ปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 29 ปี ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าแร็ปได้รวดเร็วเหมือนปืนกล เข้าสู่วงการดนตรีในปี 2008 ปัจจุบันขึ้นแท่นนักร้องขวัญใจสายฮิพและมีเพลงฮิตมากมาย ลุคแบดบอยและรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เขาโด่งดังทั่วโลกอย่างรวดเร็วและกวาดรางวัลมาการันตีคุณภาพนับไม่ถ้วน

สาวกสายแร็พในบ้านเราเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะ MGK เตรียมมาสาดความมันส์ที่เมืองไทย ในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า HOTEL DIABLO WORLD TOUR

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


ที่มา : NME
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Machine Gun Kelly HOTEL DIABLO WORLD TOUR