ภูมิใจที่ได้เป็นลูกคุณแม่! คลิปน่ารัก เมื่อคุณแม่พูดถึง 'โต๋ ศักสิทธิ์'

บันเทิง
ภูมิใจที่ได้เป็นลูกคุณแม่! คลิปน่ารัก เมื่อคุณแม่พูดถึง 'โต๋ ศักสิทธิ์'

12 สิงหาคม วันแม่ปีนี้ TTM VARIETY ขอพาไปชมคลิปสุดน่ารักของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร

ซึ่งเป็นคลิปจากรายการ เกษียณสำราญ ซึงได้เผยแพร่ในแชนแนลยูทูบ Happy Retire กับชื่อคลิปว่า โต๋เขียนจดหมายหาแม่ ลงท้ายไว้ว่า "โต๋ขอเงินเพิ่มได้ไหมครับ" ทำเอาฮาทั้งบ้า บอกเลยว่าเมื่อคุณแม่และคุณลูกแฉกันเองจะน่ารักแค่ไหน ต้องชม 
 
โดยคุณแม่บอกไว้ในคลิปว่า ตอนเด็ก ๆ โต๋ เป็นเด็กผู้ชายที่ซนและดื้อ ซึ่งคุณแม่มีวิธีการดูแลลูก คือ ช่วงเด็ก ๆ จะมีการจัดระเบียบให้โต๋ มีตารางชีวิตว่าแต่ละวันทำอะไรบ้าง ซ้อมเปียโนกี่โมง ล้างจานกี่โมง

โต๋ยังได้บอกไว้ไว้ว่า  ตอนเด็กๆ โต๋กลัวคุณพ่อคุณแม่มาก คุณแม่มีสายตาพิฆาต พอเราซนคุณแม่ก็แค่ใช้สายตาพิฆาตมองมาที่เรา ไม่พูดด้วยมองอย่างเดียว 
 
นอกจากนั้นยังเผยให้เห็นจดหมายตอนเด็ก ๆ ของโต๋ที่เขียนถึงคุณพ่อคุณแม่ตอนเรียนอยู่ต่างประเทศ  และลงท้ายไว้สุดฮาว่า "โต๋ขอเงินเพิ่มได้ไหมครับ"  
 
และโต๋ยังปิดท้ายด้วยความซึ้งน้ำตาคลอว่า เรามีทุกวันนี้ได้มันมาจากคำสอนของคุณแม่ทั้งนั้น "คนที่ต้องภูมิใจมากกว่าก็ควรจะเป็นผมที่ได้เป็นลูกเขา" 

 



พิเศษสุดๆ สำหรับวันแม่นี้ โปรโมชั่นนี้ เฉพาะการซื้อบัตรในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 วันเดียวเท่านั้น เฉพาะการซื้อบัตรที่บูธ TTM 13 สาขาหลัก เพียงพาคุณแม่มาซื้อบัตร พร้อมแสดงบัตรประชาชนยืนยันตัวตน (บัตรประชาชนลูกและแม่) ซื้อบัตรราคา 2,700 หรือ 2,300 บาท จำนวน  2 ใบ รับส่วนลด 50%