KCON 2019 THAILAND ประกาศรายชื่อไลน์อัพชุดที่สอง AB6IX, ATEEZ, ITZY, (G)I-DLE, NATURE และ VERIVERY

บันเทิง
KCON 2019 THAILAND ประกาศรายชื่อไลน์อัพชุดที่สอง AB6IX, ATEEZ, ITZY, (G)I-DLE, NATURE และ VERIVERY

AB6IX, ATEEZ, ITZY, (G)I-DLE, NATURE และ VERIVERY ร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสีสันความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเคคัลเชอร์ที่ทุกคนรอคอย

เสริมทัพไลน์อัพชุดแรกที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้กันด้วย AB6IX น้องใหม่มากความสามารถ ที่จะมาโชว์เพลงฮิตที่แต่งให้แฟนๆ โดยเฉพาะอย่าง Breathe ร่วมด้วย ATEEZ บอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจบ เวิลด์ทัวร์แรกที่อเมริกาเหนือและยุโรปไปหมาดๆ กับโชว์ 15 รอบ ที่กระแสตอบรับแรงจนบัตรเข้าชมขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว




สาวๆ (G)I-DLE หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว พวกเธอจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมชวนคนดูให้เต้นตามไปกับซิงเกิ้ลใหม่สุดฮอต Uh-Oh และ ITZY มอนสเตอร์รุกกี้ เจ้าของสถิติวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลที่ 1 จากรายการเพลงได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น งานนี้ พวกเธอจะมาสร้างสีสันให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ NATURE เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่จะนำความสดใสกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล I’m So Pretty และ VERIVERY อีกหนึ่งบอยแบนด์หน้าใหม่จากค่าย Jellyfish ก็ตบเท้าเข้าร่วมหกรรมความสนุกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน




ศิลปินเหล่านี้จะมาร่วมสร้างความสนุกและความตื่นเต้นบนเวทีไปพร้อมๆ กับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ EVERGLOW, IZ*ONE, KIM JAE HWAN, ONEUS, Stray Kids, และ The Boyz ที่พร้อมตบเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10




บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KCON 2019 THAILAND KCON 2019