KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มไลน์อัพที่สาม BVNDIT, CHUNG HA, และ Golden Child

บันเทิง
KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มไลน์อัพที่สาม BVNDIT, CHUNG HA, และ Golden Child

มาแล้วไลน์อัพชุดที่สามของอีเว้นท์เคคัลเชอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย KCON 2019 THAILAND

ประกาศเพิ่มรายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต BVNDIT, CHUNG HA และ Golden Child การันตีความสนุกที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตลอดวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ผลงานสร้างสรรค์จาก CJ ENM และ MNET


เพิ่มเติมจากไลน์อัพที่ประกาศกันไปก่อนหน้านี้ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปมากเสน่ห์ที่จะมาขึ้นเวที KCON 2019 THAILAND เป็นที่แรก BVNDIT ประสบความสำเร็จกับเพลงเดบิวต์ที่มีเสน่ห์ Hocus Pocus จับมือกันมากับรุ่นพี่สาวร่วมค่าย ศิลปินโซโล่สาวที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ CHUNG HA ที่จะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเก๋ท่าใหม่กับเพลง Snapping อีกหนึ่งกรุ๊ป  ที่จะมาเพิ่มพลังความตื่นเต้นเป็นบอยแบนด์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี Golden Child หลังจากได้รับคำชมอย่างมากในปีที่แล้ว พวกเขาจะกลับมาทำให้ทุกคนต้องตื่นตะลึงอีกครั้งด้วยท่วงท่าทรงพลังท่าใหม่


ศิลปินเหล่านี้จะขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมๆ กับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX, ATEEZ, EVERGLOW, (G)I-DLE, ITZY, IZ*ONE , KIM JAE HWAN, NATURE, ONEUS, Stray Kids , The Boyz, และ VERIVERY พวกเขาพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาสร้างความสนุก บนเวทีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10


พร้อมประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรกที่เข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีท ได้แก่ ATEEZ, ITZY, IZ*ONE และ ONEUS ติดตามรายชื่อศิลปินชุดต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า

เพื่อมอบประสบการณ์ KCON 2019 THAILAND ที่ดียิ่งขึ้น ทีมงานจึงเลื่อนวันจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตออกไปเป็นวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. และบัตรคอนเวนชั่น เลื่อนจำหน้ายบัตรเป็นวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีทจะเปิดขายแก่ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 24 สิงหาคม และเปิดขายให้ผู้ซื้อบัตรคอนเวนชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม ซื้อบัตรได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KCON 2019 THAILAND KCON 2019