Red Hearse ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก พร้อมเตรียมโชว์ครั้งแรกในรายการ The Late Late Show with James Corden

บันเทิง : มีคลิป
Red Hearse ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก พร้อมเตรียมโชว์ครั้งแรกในรายการ The Late Late Show with James Corden

หลังจากที่ทยอยปล่อย 3 ซิงเกิ้ลสุดเจ๋ง Honey, Red Hearse และ Half Love ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน และเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

วันนี้ Red Hearse ซูเปอร์กรุ๊ป 3 พลังประสานจากศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง Jack Antonoff, Sam Dew และ Sounwave ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาแล้ว

อัลบั้ม Red Hearse เป็นอัลบั้มที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีจากสามเมืองบ้านเกิดของสมาชิกวงที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น New Jersey, Chicago และ Compton ที่ถูกนำมารวบรวมจนเกิดเป็นซาวด์เฉพาะในสไตล์ซินธ์-ป็อปตามแบบฉบับของ Red Hearse

อัลบั้มเต็มชุดนี้อัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพทั้งหมด 8 เพลงด้วยกัน โดยเพลงเปิดอัลบั้มนั้นจะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้นอกจากเพลง Half Love แทร็คสุดติดหูที่พวกเขาปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลโปรโมทก่อนหน้านี้แล้ว อีกหนึ่งแทร็คที่ไม่ควรพลาดฟังเพลงอย่างยิ่งนั่นคือเพลง Born To Bleed เพลงที่แสดงให้เห็นถึงการที่สมาชิกทั้งสามคนนั้นดึงเอกลักษณ์ทางดนตรีของแต่ละคนออกมารวมกันได้อย่างชัดเจน โดยแฟนๆจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอสไตล์เพลงอินดี้ของ Jack Antonoff, และเสียงกลองสุดหนักแน่นของ Sounwave บวกกับท่อนฮุคที่มีเสียงร้องอันไพเราะของ Sam Dew ที่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

และเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา Red Hearse ได้ทำการแสดงสดโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเขาครั้งแรก ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง The Late Late Show With James Corden บนช่อง CBS อีกด้วย

Red Hearse ประกอบไปด้วยศิลปินมากความสามารถทั้ง 3 คน ได้แก่ Jack Antonoff นักร้องนำวงอินดี้ป็อปชื่อดัง Bleachers, Sounwave หรือ Mark Spears โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอประดับท็อปอย่าง Kendrick Lamar, และ Sam Dew นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มขาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักจากเพลง LoveHate Thing ที่เคยมีผลงานเขียนเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Zayn และ Taylor Swift เป็นต้น โดยในโปรเจ็ค Red Hearse นี้ Sam จะรับหน้าที่เป็นนักร้องนำของวง

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Red Hearse