รักนะแต่ไม่แสดงออก ไม่บอก เพลงรักไม่ง้อโซเชียล เพลงใหม่ล่าสุดจาก เป้ อารักษ์

บันเทิง : มีคลิป
รักนะแต่ไม่แสดงออก ไม่บอก เพลงรักไม่ง้อโซเชียล เพลงใหม่ล่าสุดจาก เป้ อารักษ์

ช่วงนี้กระแสเรื่องความรักของศิลปินดารากำลังเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนมากเป็นพิเศษ และอาจจะเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการแสดงความรักต่อกันในที่สาธารณะ

เช่นเดียวกับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์อย่าง เป้ อารักษ์ สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่ช่วงนี้ขยันผลิตผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบจัดเต็มจุใจ ทั้งผลงานละคร, ถ่ายแบบ และผลงานเพลงที่เป้ทุ่มเทมากๆ เพราะเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ภายใต้ชื่อและ Concept เท่ๆ Arakochina (อาราโกไชน่า) โดยล่าสุดขอปล่อยเพลงใหม่ ไม่บอก เพลงรักแบบฉบับเป้ที่ไม่ง้อโซเชียล ไม่ขอแสดงออกให้คนรู้มากนัก เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเป้หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวมาถ่ายทอด เล่าเรื่องสะท้อนค่านิยมปัจจุบันที่เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้สุด ๆ บางเรื่องที่ไม่ได้โพสต์ ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รัก หรือไม่ใส่ใจ บางคู่โพสต์บอกรักกันทุกวัน สุดท้ายอาจจะเลิกรากันไปก็ได้ อยากให้มองการกระทำและความรักที่มอบให้กันในชีวิตประจำวันก็เพียงพอแล้ว

อย่างไรก็ตาม เพลงนี้เป้กลับมาพร้อมกับแนวดนตรีจัดจ้านที่ไม่เคยทำมาก่อน เน้นฟังง่ายและเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ฉีกกรอบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นชิน โดยเป้ขอทดลองทำดนตรีแบบใหม่ที่เรียกว่า "Sample Music" เหมือนการเอาเสียงต่าง ๆ มา "ตัด-แปะ" และใช้เสียงสังเคราะห์ให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเพลง "ไม่บอก" ยังเพิ่มความพิเศษด้วยบีทแบบ "Hip-Hop" และมีท่อนร้องที่เป้ Rap เองเป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับแฟนของ เป้ อารักษ์ พบกับเขาได้ในงาน CAT EXPO 6 คนเล็ก เพลงโต
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน นี้ ที่ สวนสยาม


 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เป้ อารักษ์ CAT EXPO 6