เปิดโผกำหนดการความฟิน ในงาน KCON 2019 THAILAND พร้อมไลน์อัพสุดพิเศษ X1

บันเทิง
เปิดโผกำหนดการความฟิน ในงาน KCON 2019 THAILAND พร้อมไลน์อัพสุดพิเศษ X1

KCON เทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นระดับโลกที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา กลับมาอีกครั้งใน KCON 2019 THAILAND พร้อมจัดเต็ม 28-29 กันยายนนี้

โดยงานนี้นอกจากกิจกรรมที่อัดแน่นตลอด 2 วันแล้ว ยังพิเศษมากขึ้นเพราะเหล่าศิลปินจะมาร่วมสนุก และใกล้ชิดกับแฟนๆ ในกิจกรรมคอนเวนชั่นให้มากกว่าเดิม พร้อมการันตีความพิเศษสุดๆ กับไลน์อัพสุดท้าย บอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอต X1 (เอ็กซ์วัน) ที่พวกเขาจะมาร่วมโชว์บนเวที KCON และพบกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ในกิจกรรมคอนเวนชั่น เหล่า THE B (เดอะบี) และ WIN:D (วินด์) ก็เตรียมตัวเกาะเวที KCON STAGE กันเอาไว้ให้แน่น เพราะในวันเสาร์หนุ่มๆ THE BOYZ (เดอะ บอยซ์) และ KIM JAEHWAN (คิม แจฮวาน) จะไปร่วมพูดคุยและให้สัมภาษณ์แบบสดๆ กับ STAR Live Talk ส่วนในวันอาทิตย์เป็นคิวของหนุ่มๆ AB6IX (เอบีซิกซ์), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), และ X1 (เอ็กซ์วัน) ที่จะเรียงคิวกันมานั่งพูดคุย พบปะเหล่าแฟนๆ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันเป็นต้นไป


ส่วนคนที่หลงรักในเพลงและการเต้นสไตล์เคป็อปก็เตรียมตัวได้เลย กับ COVER STAR K กิจกรรมประกวดร้องเพลงและคัฟเวอร์แดนซ์ที่เฟ้นหา 10 ผู้เข้ารอบจากกว่า 200 ทีม มาประชันเสียง และวาดลวดลายการเต้นกันจนเวทีสะเทือน และเซอร์ไพรส์กว่าปีที่ผ่านมา ปีนี้จะมีศิลปินที่หลายคน ชื่นชอบมาร่วมแจมบนเวทีนี้ด้วย พวกเขาจะเป็นใคร ไปรอติดตามกันได้ที่ KCON STAGE ในวันอาทิตย์

ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มๆ แสนซน GOLDEN CHILD (โกลเด้น ไชลด์) ในช่วงบ่ายวันเสาร์เตรียมพบกับพวกเขาในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กับกิจกรรม K-FOOD SHOW ที่พวกเขาจะมาท้าประลองฝีมือทำอาหารแข่งกับแฟนๆ ส่วนบ่ายวันอาทิตย์ก็เตรียมพบกับหนุ่มๆ VERIVERY (เวริเวรี่) กันได้เลย งานนี้จานของใครจะอร่อย ไปลุ้นกันที่ KCON STAGE

สำหรับแฟนเกิร์ลกรุ๊ป งานนี้มีกิจกรรมคอนเวนชั่นให้ได้ร่วมสนุกกับสาวๆ มากมายที่เวที KCON GIRLS STAGE เริ่มด้วยกิจกรรม GIRLS Live Talk โดยในวันเสาร์พบกับ 5 สาวมอนสเตอร์รุกกี้ ITZY (อิทจี) และในวันอาทิตย์พบกับสาวฮอต CHUNG HA (ชองฮา) พวกเธอจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวดีๆ ในชีวิตการศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

STAR Beauty Show อีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนๆ เกิร์ลกรุ๊ปไม่ควรพลาด โดยในช่วงบ่ายวันเสาร์ก็เตรียมพบกับสาวๆ NATURE (เนเชอร์) ที่จะมาเผยเคล็ดลับความสวยในแบบของพวกเธอ และบ่ายวันอาทิตย์พบกับสาวๆ (G)I-DLE (ไอเดิล) ที่นอกจากจะได้พูดคุยเรื่องความสวยความงามกันแล้ว พวกเธอยังมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปทำช่อดอกไม้แฮนด์เมดในสไตล์ของตัวเองกันด้วย

 

นอกจากนี้ ในกิจกรรมถาม-ตอบ BEAUTY Q&A โดยบิวตี้กูรูเกาหลี ในวันเสาร์ก็ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นสาวๆ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์) และ BVNDIT (แบนดิท) ในวันอาทิตย์ มาไขความลับความสวยของพวกเธอไปพร้อมกันที่ KCON GIRLS STAGE

สำหรับกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด ใครที่มีบัตรแล้วก็เตรียมตัวไปใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณรักได้เลย โดยในวันเสาร์พบกับ THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), ITZY (อิทจี), ONEUS (วอนอัส), KIM JAE HWAN  (คิม แจฮวาน) และในวันอาทิตย์พบกับ IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), ATEEZ (เอทีซ) และ AB6IX (เอบีซิกซ์)

สุดท้ายเตรียมเสียงกรี๊ดและแท่งไฟให้พร้อม กับคอนเสิร์ตที่จะมาสร้างความประทับใจในช่วงค่ำของทั้ง 2 วัน โดยในค่ำคืนแรกแฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับโชว์จาก BOY STORY (บอย สตอรี่), EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), GOLDEN CHILD (โกลเด้น ไชลด์), GOT7 (ก็อตเซเว่น), ITZY (อิทจี),    KIM JAEHWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส), THE BOYZ (เดอะ บอยซ์) ส่วนในค่ำคืนที่สองพบกับ (G)I-DLE (ไอเดิล), AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), BVNDIT (แบนดิท), CHUNG HA (ชองฮา), IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), VERIVERY (เวริเวรี่) และแน่นอนว่าทั้ง 2 ค่ำคืนจะได้พบกับหนุ่มๆ X1 (เอ็กซ์วัน) ที่ทุกคนตั้งตารอคอย รวมถึงหนุ่ม นิชคุณ ทที่คว้าไมค์เป็นพิธีกรให้กับเวทีนี้เป็นปีที่ 2 โดยเหล่าศิลปินก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยพลังเรียกเสียงกรี๊ด   จากแฟนๆ ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10


บัตรคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่น KCON 2019 THAILAND เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2262-3838

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KCON 2019 THAILAND KCON 2019