แนะนำ 3 โชว์สุดอลังการระดับโลก ที่คุณห้ามพลาดในเดือนกันยายน

บันเทิง : มีคลิป
แนะนำ 3 โชว์สุดอลังการระดับโลก ที่คุณห้ามพลาดในเดือนกันยายน

ประเดิมเปิดแสดงกันไปบ้างแล้วสำหรับมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีระดับโลกที่ส่งตรงมาให้ชมกันถึงเมืองไทยใน Bangkok's 21th International Festival of Dance and Music

สำหรับในเดือนกันยายน ยังเหลือการแสดงที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของเทศกาลนี้ให้เราได้ชมกันอีก 3 งาน ว่าแต่จะมีโชว์อะไร? จากประเทศไหนกันบ้าง? ไปไล่เรียงกันเลย...


LA VERITA, Compagnia Finzi Pasca, สวิสเซอร์แลนด์
เสาร์ 21 (19.30น.)/อาทิตย์ 22 (14.30น.) กันยายน 2562

ความมหัศจรรย์ของการแสดงกายกรรมร่วมสมัย จาก 11 ศิลปินนักกายกรรมมากด้วยความสามารถ ถ่ายทอดความหมายสู่โลกของความเซอร์เรียล “บทกวีแห่งกายกรรม” เรื่องราวของความรักสะท้อนสู่ความเป็นจริงโดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาด TRISTON FOU ของ ซัลวาดอร์ ดาร์ลี ด้วยการสร้างสรรค์ความงดงามจากทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเครื่องแต่งกาย แสง ฉาก ดนตรี และเทคนิคพิเศษอันตื่นตาตื่นใจ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับการแสดงกายกรรมเสี่ยงตายที่ทำให้คนดูลืมหายใจ


การันตีด้วยการที่โชว์นี้เคยผ่านตาผู้ชมมาแล้ว 9 ล้านคนทั่วโลกในการทัวร์การแสดง 10 ปี กระทั่งปัจจุบัน LA VERITA เปิดแสดงบนเวทีหลักของเทศกาลการแสดงใน 63 เมืองจาก 24 ประเทศทั่วโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม


Swan Lake on Ice, สหราชอาณาจักร
The Imperial Ice Stars
พฤหัสบดีที่ 26 กันยายน (19.30 น.)/ศุกร์ที่ 27 กันยายน (19.30 น.)

พบกับ 35 นักสเก็ตน้ำแข็งในจำนวนทั้งหมด 20 คนมีดีกรีแชมป์โอลิมปิคและแชมเปี้ยนโลก หลายคนเป็นเจ้าของเหรียญรางวัลการแข่งขันมากกว่า 250 เหรียญ จากลานแข่งสเก็ตน้ำแข็ง พวกเขานำเสนอลีลาการแสดงระดับที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนกับท่าเต้นอันซับซ้อนที่เพิ่งถูกคิดค้นนำขึ้นแสดงบนเวทีน้ำแข็งที่ถูกเนรมิตบนเวทีของหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


เอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับคณะ ดิ อิมพีเรียล ไอซ์ สตาร์ คือพวกเขาเดินหน้าสู่ขีดสุดของการเต้นบนเวทีน้ำแข็งโดยใช้ทักษะของนักกีฬา ความคิดสร้างสรรค์ การเล่าเรื่องที่ทรงพลัง ฉากการแสดงเทคนิคพิเศษอันตื่นตาตื่นใจและ เครื่องแต่งกายอลังการ คณะเดินทางทำการทัวร์แสดงต่อผู้ชมจำนวนกว่า 3 ล้านคนในห้าทวีป สำหรับ Swan Lake on Ice การแสดงนี้ ได้รับรางวัล “Best Special Entertainment Award” ด้านโปรดักชั่นยอดเยี่ยมในปี 2007

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม


Cinderella on Ice, สหราชอาณาจักร
The Imperial Ice Stars
เสาร์ที่ 28 กันยายน (14.30 และ 19.30 น.)/อาทิตย์ที่ 29 กันยายน (14.30 น.)

ซินเดอเรลล่าออนไอซ์ ถือว่าเป็นหนึ่งในการแสดงบนเวทีน้ำแข็งที่ลงทุนสร้างสูงและท้าทายในการสร้างสรรค์มากที่สุด ทั้งฉากแสดง เครื่องแต่งกาย ฉาก อุปกรณ์เทคนิคพิเศษทั้งหมดน้ำหนักกว่า 25 ตัน ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมอย่างไม่เป็นมาก่อน จากการตีความเรื่องราวอมตะสุดคลาสสิคสู่ความอัศจรรย์บนเวทีน้ำแข็ง


นักแสดงและนักสเก็ตน้ำแข็งจำนวน 35 คนในจำนวนนั้น 20 คนคือเจ้าของแชมป์โลกและชนะเลิศกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาว เหรียญรางวัลการแข่งขันของทุกคนรวมกันมากกว่า 250 เหรียญ ทั้งหมดรวมกันเป็นคณะ ดิ อิมพีเรียลไอซ์สตาร์


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์อีกหนึ่งหน้าในประวัติศาสตร์ของมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรี
วันนี้ - 23 ต.ค. ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย