บีบคั้นหัวใจ Jackson Wang ส่งเพลงใหม่ “BULLET TO THE HEART” แรงจนขึ้นที่ 1 เทรนด์โลก!

บันเทิง
บีบคั้นหัวใจ Jackson Wang ส่งเพลงใหม่ “BULLET TO THE HEART” แรงจนขึ้นที่ 1 เทรนด์โลก!

มาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ สำหรับหนุ่มแจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดออกมา และทันทีที่เพลงถูกปล่อยก็เป็นที่พูดถึงกันจนติดที่ 1 เทรนด์โลกเลยทีเดียว

ฮอตเกินเบอร์แบบนี้ มีหรือที่ TTM VARIETY จะพลาด ต้องนำความร้อนแรงของหนุ่มแจ็คสันมาฝากทุกคนกันแน่นอน โดยเพลง “BULLET TO THE HEART”  จะพูดถึงช่วงเวลาที่แจ็คสันนั้นต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน แต่ก็ยอมอยู่ในความเจ็บปวดนั้น เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนกับว่าทั้งรักทั้งเกลียด ส่วนในตัว MV แจ็คสันเองก็ถ่ายทอดออกมาได้บาดลึก บีบคั้นหัวใจไม่แพ้กันเลย












ทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดเพราะเป็นที่พูดถึงจนพาแฮชแท็ก #BULLETTOTHEHART ติดเทรด์ทวิตเตอร์ขึ้นที่ 1 เทรนด์โลกเลยทีเดียว ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังแรงได้อีกส่งแฮชแท็ก #JacksonWang1stAlbum ขึ้นเทรนด์ที่ 2 ตามกันมาติด ๆ งานนี้แจ็คสันก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับ โดยมีข้อความที่ว่า “ผมโชคดีเหลือเกินที่มีพวกคุณทุกคน ขอบคุณจริงๆจากส่วนลึกของหัวใจ มันมีความหมายมากๆสำหรับผม” 



นอกจากนั้นแจ็คสันยังได้มีโอกาสวาดปกอัลบั้มร่วมกับนักออกแบบเองอีกด้วย และล่าสุดเพลง BULLET TO THE HEART  ก็มียอดวิวถึง 1 ล้านวิวแล้วเรียบร้อยโดยที่ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ แถมยังติดอันดับที่ 4 มาแรงของประเทศไทยอีกด้วย เห็นแบบนี้เหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) ก็ปลื้มปริ่มและดีใจไปกับแจ็คสันกันด้วยใช่ไหมเอ่ย
 




 ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงต้องรีบไปฟังกันด่วน ๆ จ้า รับรองว่าฟังแล้วจะหยุดฟังไม่ได้เลย ส่วนใครที่อยากไปเจอแจ็คสันและ GOT7 อีก 6 คนก็ไปเจอกันได้ที่งาน KCON 2019 THAILAND นะจ๊ะ สนุกจัดเต็มตลอดทั้งงานแน่นอน!
 
สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2N2IviR

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : jacksonwang852g7