ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง เพิ่มรอบการแสดงเป็นครั้งสุดท้าย อีกเพียง 16 รอบเท่านั้น

บันเทิง
ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง เพิ่มรอบการแสดงเป็นครั้งสุดท้าย อีกเพียง 16 รอบเท่านั้น

เนื่องจากกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม หลังจากเปิดตัวการแสดงอย่างเป็นทางการของมิวสิคัลอันดับ 1 จากบรอดเวย์ ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง

ทำให้ต้องขยายรอบการแสดงไปอีก 16 รอบสุดท้าย ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เชิญร่วมพิสูจน์ความอลังการระดับโลกได้แล้ววันนี้ ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ติดตามรายละเอียดของรอบการแสดงและซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838


เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน

นับตั้งแต่ เดอะ ไลอ้อน คิง เริ่มเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกที่บรอดเวย์ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 1997 เดอะ ไลอ้อน คิง ได้มีโปรดักชั่นที่เปิดการแสดงไปทั่วโลกมาแล้ว 25 โปรดักชั่น และมีผู้ชมรวมแล้วมากกว่า 100 ล้านคน มิวสิคัลเรื่องนี้ได้เปิดแสดงไปแล้วกว่า 100 เมืองใน 20 ประเทศในทุกทวีป ยกเว้นทวีป แอนตาร์กติก้า เดอะ ไลอ้อน คิง เป็นละครเพลงที่คว้ารางวัลโทนี่ถึง 6 รางวัล และยังชนะรางวัลทางศิลปะจากเวทีใหญ่มามากกว่า 70 รางวัล


Michael Cassel Group ร่วมกับ Disney Theatrical Productions นำละครเพลง เดอะ ไลอ้อน คิง มาเปิดการแสดงที่กรุงเทพเป็นครั้งแรก นำสู่สายตาชาวไทยโดย บริษัท บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ

การขยายรอบการแสดงครั้งนี้เป็นการขยายรอบครั้งสุดท้าย โดยจะปิดการแสดงในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : DISNEY’S THE LION KING The Lion King