เฉียบ เนี้ยบ สมชื่อ Slot Machine บางสิ่ง ซิงเกิ้ลเปิดตัว โปรเจ็ค “Seven Journey 7 นี้...อีกนาน

บันเทิง
เฉียบ เนี้ยบ สมชื่อ Slot Machine บางสิ่ง ซิงเกิ้ลเปิดตัว โปรเจ็ค “Seven Journey 7 นี้...อีกนาน

Slot Machine สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลง หลังส่งซิงเกิ้ล “บางสิ่ง” เปิดตัวโปรเจ็ค “Seven Journey 7นี้…อีกนาน” (เซเว่น เจอนี่ เจ็ดนี้...อีกนาน)

โปรเจ็คพิเศษที่ BEC-Tero Music กับ JOOX ได้ร่วมกันผุดไอเดียเก๋ๆภายใต้ในแนวคิด “เราจะพาบทเพลงเดินทาง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับคนฟัง” ด้วยการปลุกชีวิต7เพลงสุดฮิต โดย7กลุ่มศิลปินสุดฮอต ทุกศิลปินได้เลือกเพลงที่ชอบในอดีตมาตีความและดีไซน์ใหม่ให้เป็นเพลงในแนวทางของตน

เปิดตัวโปรเจ็คด้วย Slot Machine ที่เลือกเพลง “บางสิ่ง” ของวงร็อครุ่นพี่ที่เป็นไอดอลของพวกเขาอย่าง moderndog มาทำใหม่ซึ่ง Slot Machine ตีความออกมาได้เนี้ยบ เฉียบคม สมราคาและคุณค่าน่าฟัง “พวกเรากดดันมากทีเดียว เพราะพวกเราชอบและรักเพลงนี้มาตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นดนตรี จะทำอย่างไรให้ออกมาดีที่สุด เลยลองทำโดยนึกถึงหน้าพี่ป๊อดและพี่ๆ moderndog ไปด้วย และต้องทำให้เขาชอบ ในขณะที่ต้องเป็นตัวเราที่สุดเช่นกัน หินมาก พอทำเสร็จแอบไปให้พี่ป๊อดฟัง... สรุปว่ารอด.. โล่งเลย” Slot Machine กล่าว

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เก็บความเหนือจริงจากเรื่องราวความรักมาสร้างเรื่องราวในมิวสิควิดีโอได้อย่าง ลึกซึ้ง น่าตื่นเต้น ตามสไตล์ของ Slot Machine อย่างแท้จริง


ซิงเกิ้ลต่อไปๆจากโปรเจ็ค  Seven Journey 7นี้…อีกนาน ว่าจะเป็นศิลปินคนใด และจะมีสีสันอย่างไร โปรดติดตามได้ทาง BEC-Tero Music และ JOOX


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Slot Machine