พี่อ้อยพี่ฉอด พร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นริมหาดพัทยา เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

บันเทิง
พี่อ้อยพี่ฉอด พร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นริมหาดพัทยา เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ขอเอาใจคนโสด เศร้า เหงา อินเลิฟ ทั่วประเทศ กับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศ

ที่ไม่ว่าสเตตัสความรักของคุณจะเป็นเช่นไร ขอแค่พาหัวใจมาฟังเสียงเพลง เคล้าเสียงคลื่นไปด้วยกัน ณ OCEAN MARINA YACHT CLUB  พัทยากับการจัดงานแบบเต็มพื้นที่รองรับได้กว่า 10,000 ชีวิต แถมงานนี้เหล่าบรรดกองทัพศิลปินไม่ว่าจะเป็น ETC (อีทีซี) / เจ เจตริน / SLOT MACHINE (สล็อต แมชชีน) / LIPTA (ลิปตา) /ณัฐ ศักดาทร / WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ชาติ – สุชาติ ยังขนเพลลิสเพลงรักมาเพียบบบ การันตีได้เลยว่า เพลงเศร้าก็ขยี้ไปถึงขั้วหัวใจ เพลงรักก็ฟินกันไปแบบสุดๆ เพลงแด๊นซ์ก็มันส์แบบหยุดไม่อยู่อย่างแน่นอน


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน กับ 3 สถานะความรัก ได้แก่ LOVE ZONE (เลิฟโซน) ที่จะเนรมิต "ทุ่งดอกหญ้า" สุดโรแมนติกริมทะเล กว่า 10,000 ต้น สร้างแลนด์มาร์ก เพื่อให้ทุกคู่รักถ่ายรูปเรียกยอด LOVE ประหนึ่ง PRE-WEDDING ให้คนอื่นอิจฉากันเล่นๆ, HURT ZONE (เฮิร์ท โซน) โซนของคนช้ำรัก มาทิ้งรักลงทะเล ลืมความรักครั้งเก่าที่ช้ำใจ ปลุกพลังรักครั้งใหม่ให้ตัวเองไปด้วยกัน สุดพิเศษกับ "กระโจม GURU OF LOVE" พบกับ พี่อ้อย พี่ฉอด แห่ง CLUB FRIDAY ที่จะมารับฟังและคำปรึกษาเรื่องความรักโดยเฉพาะ และ SINGLE ZONE (โสด โซน) โซนนี้ที่มีกิจกรรม โสดสนุก ไว้คอยสร้างความคึกคักให้กับสายโสดทุกคน ลุ้นไปกับ "ซุ้มดูไข่..ทำนายดวง" คำทำนายคู่แม่นๆจาก หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา แวะเติมพลังให้ตัวเอง กับ ซุ้ม "แฟนไม่มี..ซื้อกินก็ได้" กับ 20 ร้านเด็ดจากโลกออนไลน์ ให้ได้อิ่มท้องกันแบบฟินๆ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน แถมยังได้บุญร่วมกันแบบเต็มๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร และ รายได้ทั้งหมดจากซุ้ม GURU OF LOVE ของพี่อ้อย พี่ฉอด จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กต่อไปอีกด้วย


จัดแน่นอัดเต็มทุกความบันเทิงขนาดนี้ พลาดไม่ได้ กับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักครั้งแรกในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ OCEAN MARINA YACHT CLUB กับบัตรเข้างานราคาน่ารักเพียง 1,000 บาท เข้าได้ถึง 2 คน!!


รีบล็อคคิวคู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อนเลิฟ หรือคู่โสด แล้วซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : LOVE FEST THAILAND