ชมเอ็มวี June จาก TELEx TELEXs ซิงเกิ้ลแรกจากอีพีชุดพิเศษเพลงภาษาอังกฤษล้วน

บันเทิง : มีคลิป
ชมเอ็มวี June จาก TELEx TELEXs ซิงเกิ้ลแรกจากอีพีชุดพิเศษเพลงภาษาอังกฤษล้วน

TELEx TELEXs วงดนตรีซินธ์-ป็อป เจ้าของเพลงฮิตๆ อย่าง Shibuya, Labelle หรือ ซ่อน

รวมถึงอีพีชุด Melt your popsicle! กับอัลบั้ม Enough for Loneliness and Internet Today ไม่ใช่แค่ศิลปินที่ได้รับความสำเร็จในบ้านเราเท่านั้น แต่กับตลาดต่างประเทศ พวกเขาก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเช่นกัน เห็นได้จากการทำงานในโปรเจ็คท์ทางดนตรีข้ามประเทศกับศิลปินจากสังกัด Brandnew Music ของเกาหลีใต้ รวมทั้งยังได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรี Summer Sonic ที่ประเทศญี่ปุ่น


เพื่อตอบรับความสนใจจากต่างแดน และขยับขยายฐานแฟนเพลงออกไปให้มากขึ้น TELEx TELEXs จึงทำอีพีชุดพิเศษเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงในวงกว้างออกไป และไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยอีพีชุดนี้จะมีเพลงรวมกันทั้งหมด 5 เพลง และวันนี้พวกเขาก็ปล่อยซิงเกิลแรก June ออกมาให้ฟังกันแล้ว


โดยแนวทางดนตรีก็เป็นงานซินธ์-ป็อป ฟังสนุกมีบีท มีความสดใส ท่วงทำนองไพเราะติดหู ตามสไตล์ลายเซ็นของวง เนื้อหานั้นพูดถึงชีวิตคนเมือง เรื่องราวซึ่ง TELEx TELEXs หยิบมานำเสนอเป็นประจำอยู่แล้ว และใน June ก็จะเป็นเรื่องของคนโสดที่ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ ในบ่ายวันจันทร์ของหน้าร้อนหนึ่ง ด้วยการออกไปชมเมือง ผ่อนคลายตัวเองในสวนสาธารณะ เดินทางไปไหนต่อไหนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ที่ทำให้ได้เห็นชีวิตผู้คนมากมายและได้เรียนรู้, ปรับตัว กับชีวิตและความเป็นไปในสังคม

สำหรับแฟนของ TELEx TELEXs เตรียมพบกับพวกเขาได้ในเทศกาลดนตรี CAT EXPO 6
โดยพวกเขาจะขึ้นโชว์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : CAT EXPO 6 TELEx TELEXs