แนะนำโซนต่างๆ ในงาน BRICKLIVE มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บันเทิง
แนะนำโซนต่างๆ ในงาน BRICKLIVE มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ถือเป็นอีกหนึ่งงานอีเว้นท์ดีๆ ที่สามารถมาร่วมงานกันได้ ทุกเพศ ทุกวัย พากันมาได้ทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว

เพราะงานนี้ไม่ว่าเด็ก หรือว่าผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเพศใด ก็สามารถที่จะสนุกสนานไปกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมกับเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับกองทัพตัวต่อเลโก้จำนวนมหาศาลกว่าล้านชิ้น


นอกจากนั้น ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการต่อเลโก้ในโซนต่างๆ ที่ถูกแบ่งออกอย่างเป็นสัดส่วน แถมพิเศษสุดๆ ในปีนี้มาพร้อมกับธีมงาน BRICKLIVE FORCE ที่เอาใจแฟนหนังไซไฟในตำนานอย่าง Star Wars โดยเฉพาะอีกด้วย

ว่าแต่งาน BRICKLIVE ในปีนี้จะมีโซนอะไรให้เราได้ไปสนุกสนานกันบ้าง ไปดูกันเลย...


โซนเลโก้สตาร์ วอร์ส (LEGO Star Wars)

เสิร์ฟความสนุกให้แฟนสตาร์ วอร์สทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แฟนๆ จะได้สนุกแบบจัดเต็ม สร้างสรรค์ยานอวกาศในแบบของคุณเอง รวมไปถึงจัดแสดงเซ็ตตัวต่อหายากจากคอลเลคชั่นภาพยนตร์ การนำเอาฉากตื่นตาตื่นใจมาให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปไปในแอ็คชั่นแบบนักรบอวกาศ พร้อมสร้างสีสันด้วยกิจกรรมขบวนพาเหรดเหล่าตัวละครสุดแฟนตาซี และกิจกรรมอีกมากมายที่จะพาเหล่าเจไดเดินทางกลับไปสู่ห้วงอวกาศกันอีกครั้ง

โซนเลโก้นินจาโก (LEGO Ninjago), โซนเลโก้เฟรนด์ส (LEGO Friends) และ โซนเลโก้มายคราฟต์ (LEGO Minecraft)

ในบริเวณนี้จะรวบรวมเซ็ตตัวต่อจากภาพยนตร์และเกมในดวงใจ เปิดให้แฟนๆ ได้สร้างสรรค์ตัวละครและเรื่องราวในแบบของตัวเองแบบไม่รู้จบ

โซนเรซแทร็ค (Race Track), โซนเทคนิค (Technic), โซนอาร์คิเทคเจอร์ (Architecture), โซนซิตี้ (City) และโซนแมพ บิวด์ (Map Build)

สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อเลโก้แบบมีกลไกและการวางแผน เตรียมเพลิดเพลินไปโซนที่ให้อิสระกับคนรักเลโก้ได้ออกแบบรถ อาคารตึกรามบ้านช่อง และเนรมิตเมืองในฝันด้วยมือของตัวเอง

โซนกราฟฟิตี้วอลล์ (Graffiti Wall)


กำแพงขนาดยักษ์ที่รอให้แฟนเลโก้หยิบเอาชิ้นส่วนไปสร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้ตามใจชอบ

แฟนโซน (Fan Zone)

ผู้เข้าร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับชุดตัวต่อเลโก้หายาก ของสะสมที่เหล่าแฟนเลโก้ตัวยงจากทั่วทุกมุมโลกขนเอามาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มกว่าปีที่ผ่านมา

แฟนๆ ตัวต่อเลโก้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นแฟนหนังคลาสสิคขึ้นหิ้งอย่าง Star Wars ห้ามพลาด!
วันที่ 14 -17 พ.ย. นี้ เรามีนัดกันที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7, ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร