แอบดูบรรยากาศคอนเสิร์ต Backstreet Boys ที่มาเก๊า พร้อมเผยลิสต์เพลงที่คาดว่าจะมาระเบิดความมันส์ที่เมืองไทย

บันเทิง
แอบดูบรรยากาศคอนเสิร์ต Backstreet Boys ที่มาเก๊า พร้อมเผยลิสต์เพลงที่คาดว่าจะมาระเบิดความมันส์ที่เมืองไทย

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะบอยแบนด์ในตำนาน Backstreet Boys กำลังจะมาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่ประเทศไทยกับคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok

เพื่อเป็นการโหมโรงกันก่อนที่แฟนๆ Backstreet Boys จะได้ชมอารีน่าทัวร์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปี ของพวกเขาในเมืองไทย เราขอพาทุกคนมาแอบดูภาพบรรยากาศจากคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour ที่มาเก๊า เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

งานนี้ Backstreet Boys จัดเต็มไม่ให้เสียชื่อบอยแบนด์อันดับ 1 ขนเพลงฮิตสุดคลาสสิกที่ทุกคนรู้จักมาโชว์แบบให้กรี๊ดให้ร้องตามกันแบบเสียงหมด ไม่ว่าจะเป็น Show Me The Meaning of Being Lonely, Shape of My Heart, Quit Playing Games With My Heart, As Long As You Love Me และ I Want It That Way

ก่อนที่หนุ่มๆ ทั้ง 5 จะปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษด้วย Don’t Go Breaking My Heart และ Larger Than Life เล่นเอาแฟนเพลงในมาเก๊าทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบสุดฟินเลยทีเดียว


โดย DNA World Tour ของ Backstreet Boys ที่เปิดการแสดงไปแล้วในทวีปเอเชียก่อนที่จะเป็นคิวของกรุงเทพฯ ประเทศไทย ระเบิดความมันส์ไปแล้วก่อนหน้านี้ 3 โชว์ด้วยกันได้แก่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น, มาเก๊า และล่าสุดที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งเซ็ตลิสต์ที่เป็นเพลงทั้งหมดที่ Backstreet Boys จะนำมามอบความสุข สนุกสนานให้กับแฟนๆ ชาวไทย คาดว่าจะมีดังต่อไปนี้...

สำหรับแฟนเพลง Backstreet Boys ชาวไทยเตรียมตัวสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของพวกเขาได้
ในคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok
วันที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 – 6
ใครยังไม่มีบัตร รีบซื้อด่วนๆ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

เครดิตภาพจาก :  Live Nation HK / Kennevia Photography

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys Backstreet Boys DNA World Tour