สมบูรณ์ที่สุด! ฟรีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “COCKTAIL” ตอบแทนแฟนเพลง

บันเทิง
สมบูรณ์ที่สุด! ฟรีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “COCKTAIL”  ตอบแทนแฟนเพลง

ถึงจะโดนโรคเลื่อนแต่ในที่สุดแฟนเพลงของ 4 หนุ่ม โอม , เชา , ปาร์ค และ ฟิลิปส์ วง Cocktail จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ก็ได้ชื่นชมกับอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 6 ซึ่งใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มแรกว่า “COCKTAIL”

เพราะนี่คืออัลบั้มที่สมบูรณ์ในความเป็นค็อกเทลที่สุด แถมยังจัดฟรีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ซึ่งคนมาแน่นจนลานฮาร์ด ร็อก สยามสแควร์ เล็กไปถนัดตาและล่าสุดก็ปล่อยมิวสิกวิดิโอเพลง “พบพาน” ตามออกมาอีก เรียกว่าช่วงนี้เซอร์วิสแฟนจนเต็มอิ่มกันไปเลย 
 

“เราเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดิโอเพลง “พบพาน” ครับ นอกจากจะเป็นแทร็คแรกในอัลบั้มแล้วยังเป็นเพลงที่อัดเพลงแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โอมก็เพิ่งมาสังเกตว่าเนื้อเพลงเต็มไปด้วยคำที่มีความหมายเดียวกันซ้ำกัน เช่น พบพาน,ลบเลือน,เคว้งคว้าง,หลอกหลอน ซึ่งเพลงนี้พูดถึงการอยากจะเจอใครซักคนที่ทำให้ความทรมานของฉันหมดไป คำว่าใครซักคน บางทีอาจจะแทนด้วยการพบกับอะไรหรือความคิดบางอย่างที่ทำให้ฉันหลุดจากสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ โอมชอบเมโลดี้ที่ร้องติดกันเป็นพรืด ซึ่งจริงๆมันควรจะหยุดนะแต่ก็ลองลากต่อไปแล้วก็รู้สึก เออ มันเท่ดี มิวสิกวิดิโอเป็นไอเดียของผู้กำกับ ต้น หัวกลม เราอยากทำงานกับเค้านานแล้ว อยากรู้ว่าเค้าจะตีความยังไง สิ่งที่ขอไปคือต้องเห็นวงชัดเพราะเป็นเพลงที่ปล่อยพร้อมอัลบั้ม ซึ่งเค้าก็ไปเห็นสัญลักษณ์ของปกอัลบั้ม เป็นคลื่นเสียงของแต่ละเพลงมาทำเป็นวิชวลในมิวสิกวิดิโอ ในช่วงเนื้อเรื่องก็มีหลายๆคนที่รอคอยทางออก ซึ่งแสงแวบที่เข้ามาเหมือนความคิดที่ปิ๊ง โอเคฉันคิดได้แล้วครับ 
 

 

สำหรับอัลบั้ม “COCKTAIL” เราใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มแรกเมื่อ17ปีที่แล้ว คนจำเราได้มากที่สุดคือชุดนี้ ไม่มีอะไรนิยามเราได้ดีกว่าชื่อเราเองครับ โดยรวมอัลบั้มนี้คือชีวิตเรา เล่าถึงการเติบโตในช่วงเวลาที่ผ่านมา สิ่งที่ดีที่สุดในอัลบั้มนี้ คือ เรารีมาสเตอร์เพลงอีกรอบเพื่อซาวด์ที่ดีขึ้น ในนั้นมีคาสเซ็ทเทปด้วยนะ เราไม่เคยออกเทปเลยอยากมีกับเค้าบ้าง แม้ต้นทุนจะสูงเพราะต้องส่งไปผลิตที่แคนาดา การทำอัลบั้มสมัยนี้จะเรียกเป็นของสะสมก็ได้ครับ และก็เลยทำฟรีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ชวน เจ๋ง บิ๊กแอส กับ เบล สุพล มาแจมด้วย เพราะเค้าอุตส่าห์มาซื้ออัลบั้มกัน เป็นสิ่งตอบแทนที่วงทำให้ทุกคน พวกเราอยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะแรงสนับสนุนมาจากคุณ วันนั้นได้เห็นทุกเพศทุกวัยมากันพันกว่าคน มีคนมาตั้งแคมป์รอตั้งแต่บ่าย3ก่อนล่วงหน้าวันหนึ่งด้วยนะ ก็เลยจัดไปเต็มที่2ชั่วโมงครึ่ง ปลาบปลื้มดีใจครับ ขอบคุณมากๆ พวกเราจะพยายามดูแลทุกคนให้เต็มที่เท่าที่เป็นไปได้ครับ” 
 



เตรียมเจอกับหนุ่มๆ COCKTAIL ได้ที่ เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020 : Rock Mountain พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ถูกที่สุด! 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) เปิดจำหน่ายบัตร 3 พฤศจิกายนนี้ วันแรก วันเดียวเท่านั้น! รายละเอียดคลิก >> bit.ly/2pV27Mc 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : COCKTAIL geniefest2020 Rockmountain