ชิน-ซาร่า จัดเต็ม ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” ครบรสกว่าเดิม

บันเทิง
ชิน-ซาร่า จัดเต็ม ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” ครบรสกว่าเดิม

เปิดม่านให้ชมกันอีกครั้งสำหรับละครเวที “ชายกลาง มิวสิคัล” ละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศกกับโลกนิยายสุดฮา มาพร้อมความโรแมนติกคอมเมดี้ เดี๋ยวซึ้งเดี๋ยวฮาและดราม่าน้ำตาไหล

เหล่านักแสดง ทั้ง ชิน ชินวุฒ, ซาร่า โฮเลอร์, ป้าไก่ อัญชุลีอร, ลูกหว้า พิจิกา, ป๋าเต็ด ยุทธนา และนักแสดงทุกๆ คน ต่างโชว์พลังทั้งร้องและเต้นกันสุดฝีมือ เรียกเสียงปรบมือ เสียงหัวเราะ ความสนุกและความซึ้งใจ จากแฟนๆ ที่ได้มาชมละครเวทีดังกระหึ่มไปทั้งโรงละคร โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม ยังคงอัดแน่นทั้งเรื่องราว

เข้มข้น มุกตลกประยุกต์เข้ากับยุคสมัยครบรสยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความจัดจ้าน สีสรรอรรถรสของเรื่องราว ให้แตกต่างไปจากครั้งก่อน ให้ผู้ชมได้อิ่มเอมใจสนุก น้ำตาไหล และหัวเราะกันตลอดทั้งเรื่อง
 

“ชายกลาง มิวสิคัล” เล่าเรื่องราวผ่านนักเขียนหนุ่มไส้แห้ง ที่ชื่อ “สมชาย” แสดงโดย “จ๋าย อิชณน์กร พึ่งเกียรติ์รัศมี” ในฉาก “ความสุขคือ” นักเขียนหนุ่มผู้มีอุดมการณ์ว่าจะไม่เขียนนิยายน้ำเน่าโดยเด็ดขาด แต่กำลังพาภรรยาที่รัก “พร” ที่แสดงโดย “ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ” อดอยาก ถึงขนาดต้องนำทรัพย์สินในบ้านไปจำนำ เพื่อนำเงินมาซื้อข้าวกิน และเพื่อปากท้อง สมชายจึงยอมลดตัวลงมาเขียนนิยายน้ำเน่าที่เขาเกลียด โลกนิยายของท่านชายผู้สูงศักดิ์แสนดี..แต่โง่, นางเอกที่น่ารัก..แต่ดื้อ, หม่อมป้าและลูกสาวขี้อิจฉา และอีกมากมายของความน้ำเน่า โดยใช้นามปากกาว่า “ส.ปิยบุตร”
 

 

เรื่องราวสุดเข้มข้นในทั้งโลกชีวิตจริง ของ ส.ปิยบุตร ในฉาก “วังศิลาขาว” เมื่อนิยายน้ำเน่ากลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เรื่องราวของ “ท่านชาย” ผู้สูงศักดิ์ แสดงโดย “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” โดนพินัยกรรมของท่านพ่อ บังคับให้แต่งงานกับหญิงสาวแก่นแก้วธรรมดาๆอย่าง “ปริศนา” แสดงโดย “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ท่ามกลางการขัดขวางจาก “หม่อมป้า” แสดงโดย “ป้าไก่ อัญชุลีอร บัวแก้ว” และ “มาหยารัศมี” ผู้หมายปองท่านชายอยู่ นิยายดำเนินไปตามสูตรทุกอย่างที่นิยายไทยควรจะมี การปลอมตัว การเข้าใจผิด การลักพาตัว ฯลฯ และเรื่องราวก็ดำเนินไปเรื่อยๆจนเกือบถึงตอนสุดท้าย... ที่สมชายไม่อยากเขียนนิยายอีกต่อไป แต่ “บก.วิทิต” แสดงโดย “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” ก็บังคับให้สมชายต้องเขียนตอนจบให้ได้ เพราะมีคนรออ่านรอซื้ออยู่จำนวนมาก สมชายจึงเขียนตอนจบประชดบก.ให้ทุกคนในเรื่องตายทั้งหมด และได้ทราบความจริงของชีวิตตัวเองที่น้ำเน่ายิ่งกว่าในนิยายที่เขาเขียน เรียกได้ว่าทุกฉาก ทุกตอน ในละครเวทีชายกลาง เดอะมิวสิคัล ล้วนสร้างความสนุก เรียกเสียงหัวเราะ เพราะกับความซึ้งใจ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชม ดังกึกก้องทั้งโรงละคร
 

พบกับความสนุกสนาน เรื่องราวอลเวงพร้อมกับความรักและความซึ้งใจ ไปกับพวกเขาเหล่านี้ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 จำนวน 4 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม  สแควร์วัน ชั้น 7 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456 หรือช่องทางออนไลน์คลิกเลย >>  https://bit.ly/33pJRcK