"ฉลองแบบไทยก็ต้องงานวัดดิวะ" สุกี้ เปิดใจ เหตุผลทำไมถึงจัด 'Gypsy Carnival'

บันเทิง : มีคลิป
"ฉลองแบบไทยก็ต้องงานวัดดิวะ" สุกี้ เปิดใจ เหตุผลทำไมถึงจัด 'Gypsy Carnival'

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลความสนุก สร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพ เรากำลังพูดถึง งาน Music and Lifestyle Festival นั่นก็คือ Gypsy Carnival

Gypsy Carnival จัดขึ้นโดยผู้นำเผ่ายิปซีอย่าง “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” งานนี้ผู้นำเผ่าได้เปิดใจว่า "Gypsy Carnival  จัดขึ้นเข้าปีที่ 5 แล้ว เราเรียกว่าเป็นยิปซี ภูเขาทอง โดยที่มาของ  Gypsy Carnival  เพราะว่าผมเป็นคนชอบเที่ยวด้วยมอเตอร์ไซด์  หาสถานที่สวย ตั้งแคมป์ เปิดเพลงฟัง ผมก็เอาจากตรงนี้  

ทุกปีๆ เราก็ทำกันที่สวนผึ้ง คอนเซปต์แรกเลยเราเรียกว่า Weekend of Freedom ถัดไปเราก็มี  Butterflies Calling หลังจากนั้นก็มีละครสัตว์  ปีนี้เราก็อยู่มาแล้ว 5 ปี ครึ่งทศวรรษแล้ว เราก็อยากฉลอง คนไทยจะมีวัฒนธรรมของเรา ทุกจังหวัดมันจะมีงานวัดประจำปี ประจำฤดู มียิงปืน ปาลูกโป่ง มีสาวน้อยตกน้ำ ชิงช้าสวรรค์ เราก็จะเอาบรรยากาศพวกนั้นมาอยู่กับกลิ่นอายของยิปซี เราจะมีภูเข้าทองแล้วเราจะไม่มีลุกทุ่งได้อย่างไร ปีนี้เราจึงมี อาภาพร และคณะฮาไม่จำกัด อาภาพร กับคณะฮาไม่จำกัด มาเล่นกับเรามันจะเป็นแบบยิปซี นอกจากนั้นปีนี้ยังมีอีกเวทีนึ่ง นั่นก็คือเวที CAT  ถึงวันนี้คุณคิดถึงอินดี้ กลุ่มคนที่น่าจะชัดเจนที่สุดก็คือ CAT ซึ่งเราก็น่าจะเน้นศิลปินอินดี้แนวหน้าตอนนี้  Whal & dolph,  Telex Telexs, Safe Planet 

และในปีนี้จะมาฉลองครบรอบ 5 ปีงานยิปซีของเรา งานวัดภูเขาทอง มี  CAT  STAGE ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาด ในฐานะหัวหน้าเผ่ารับประกันยังไงเราก็ยังเหมือนเดิม อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในสไตล์ยิปซี 

"ถ้าจะมาฉลองกันก็มาฉลองแบบบ้านเรา คนไทย ผมภูมิใจผมเป็นคนไทย ก็ต้องงานวัดดิวะ..."  
 

ชมคลิป
 


ผู้นำเผ่าสุดมันพูดกันขนาดนี้แล้วพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงกับงาน Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง  บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ! ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ http://bit.ly/2JrF3vh