ฟัง คุณบอย ถกลเกียรติ พูดถึงความพิเศษของ สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL เวอร์ชั่นล่าสุด

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง คุณบอย ถกลเกียรติ พูดถึงความพิเศษของ สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL เวอร์ชั่นล่าสุด

กลับมาสร้างความประทับใจเป็นครั้งที่ 4 สำหรับ สี่แผ่นดิน โดยเวอร์ชั่นปี 2019 ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่จัดแสดงเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ล้ง 1919 ท่าประวัติศาสตร์ไทย - จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

เพราะฉะนั้น ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่า สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL เวอร์ชั่นนี้ จะต้องเป็นละครเวทีกลางแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ แสง สี เสียง จัดเต็ม แบบสุดอลังการ อย่างแน่นอน

งานนี้ไปฟังจากปากของผู้กำกับ บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ ถึงความพิเศษของ สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL เวอร์ชั่นล่าสุดกันเลยดีกว่า...

"ความพิเศษของ สี่แผ่นดีน ที่จะมาแสดงที่ ล้ง 1919 ในปีนี้คือ เราได้เล่นกลางแจ้ง สี่แผ่นดิน เป็นเรื่องราวที่อยู่ในประวัติศาสตร์ของประเทศซึ่งผ่านการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆ มามากมาย"

"ตัวเอกของเรื่องก็คือ แม่พลอย ซึ่งเปรียบชีวิตของตัวเองเหมือนสายน้ำ และสายน้ำหลักของประเทศไทยก็คือ แม่น้ำเจ้าพระยา"


"ในปีนี้เรามีโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้มาเปิดการแสดง สี่แแผ่นดิน ที่ ล้ง 1919 ซึ่งเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์อยู่แล้ว"

"ในขณะเดียวกันเราก็ได้แสดงอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะฉะนั้น ความพิเศษจะเกิดขึ้นเยอะ มีความเป็น Light และ Sound มากขึ้น"

"สี่แผ่นเดิน เป็นเรื่องราวที่ไม่ตาย เพราะนี่คือ เรื่องราวที่บ่งบอกถึงความเป็นมาของประเทศไทยที่เป็นมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เราต้องทำให้คนดู พ.ศ. นี้ ดูแล้วตระหนักได้ถึงความเป็นมาของประเทศไทย"


ละครเวทีกลางแจ้ง สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL ยิ่งใหญ่  ตระการตา  ด้วยเทคนิค  แสง  สี  เสียง  สุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ล้ง 1919 จัดแสดงระหว่าง วันที่  27 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2562 เพียง 10 รอบเท่านั้น!

คลิปวีดีโอจาก : แฟนเพจ LHONG 1919

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL