เตรียมขำให้ท้องแข็งไปกับแสตนด์อัพคอมเมเดี้ยน ดาวรุ่งพุ่งแรง Iliza Shlesinger

บันเทิง
เตรียมขำให้ท้องแข็งไปกับแสตนด์อัพคอมเมเดี้ยน ดาวรุ่งพุ่งแรง Iliza Shlesinger

พร้อมเดินออกจากหน้าจอมาเจอกับแฟนชาวไทยกันแบบตัวเป็นๆ สำหรับ Iliza Shlesinger สาวอเมริกันเจ้าของท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์

ในโชว์สแตนด์อัพคอมเมดี้สุดฮอตที่มีบันทึกการแสดงสดปล่อยให้ชมทั่วโลกบนสตรีมมิ่งดังอย่างเน็ตฟลิกซ์ถึง 5 ซีซั่น ล่าสุดอไลซ่าเตรียมคว้าไมค์เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้หัวเราะไปกับเธอแบบสดๆ เป็นครั้งแรกใน Iliz: THE FOREVER TOUR Live in Bangkok วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์


Iliza แสตนด์อัพคอมเมเดี้ยนผู้โด่งดังจากการเป็นผู้ชนะหญิงคนแรก และเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดจาก Last Comic Standing รายการเรียลลิตี้สุดฮิตจากช่อง NBC เมื่อ 11 ปี  ที่แล้ว โดยหลังจากจบรายการเธอได้เดินทางต่อบนเส้นทางตลก และกลายเป็นที่รู้จักของชาวโลก จากโชว์แสตนด์อัพคอมเมดี้ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์อย่าง War Paint, Freezing Hot, Confirmed Kills, Elder Millennial และ Unveiled ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันบนเน็ตฟลิกซ์เมื่อไม่นานมานี้ โดย Iliza ได้นำเอาเรื่องราวตลกขบขันบนเส้นทางชีวิตรักและการแต่งงานที่เพิ่งผ่านไปไม่นานของเธอ ถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์สแตนอัพคอมเมดี้พร้อมกับท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกเสียงฮาจากทั้งคนมีคู่และคนโสดไปได้อย่างถล่มทลาย


นอกจากการทำโชว์แสตนด์อัพคอมเมดี้แล้ว Iliza ยังมีความสามารถด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนหนังสือ Girl Logic: The Genius and the Absurdity เรื่องราวแนวตลกร้ายว่าด้วยเรื่องของผู้หญิงผ่านมุมมองความสัมพันธ์ ความโสด และมิตรภาพ รายการพอดแคสต์ AIA: Ask Iliza Anything รวมไปถึงผลงา การแสดงซีรีส์ในตลกสั้น The Iliza Shlesinger Sketch Show และภาพยนตร์ Wonderland ซึ่งกำลังจะปล่อยให้ได้ชมกันในปี 2020 ที่จะถึงนี้


มาหัวเราะให้ท้องแข็งไปกับเรื่องราวขำขันและตลกร้ายของเธอด้วยกันใน Iliza Shlesinger: THE FOREVER TOUR Live in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามแสควร์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท  สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Iliza Shlesinger ILIZA : The Forever Tour Live in Bangkok