หล่อใจระทวย! EXO คัมแบ็กร้อนแรง เพลง ‘OBSESSION’ ฮิปฮอปแดนซ์ติดหูมาก

บันเทิง : มีคลิป
หล่อใจระทวย! EXO คัมแบ็กร้อนแรง เพลง ‘OBSESSION’ ฮิปฮอปแดนซ์ติดหูมาก

กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอะเจอกันนานสำหรับราชาแห่ง K-POP เรากำลังพูดถึง EXO กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘OBSESSION’ และเพลงเปิดตัว ‘Obsession’ พร้อมพิชิตวงการเพลงปลายปี 2019!

โดยสำหรับอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 10 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชื่อว่า ‘Obsession’ ซึ่งมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ ที่โดดเด่นตรงความติดหูของเสียงร้องที่ซ้ำไปมาราวกับคาถา และจังหวะที่หนักหน่วง ด้านเนื้อเพลงมาในรูปแบบของการพูดคนเดียวอย่างตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความปรารถนาที่จะหลุดพ้นจากความมืดมนของความคิดอันร้ายกาจที่ครอบงำตัวเอง โดยทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่เข้มข้น และโตขึ้นอีกขั้นของ EXO
 

และมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ ก็มีบรรยากาศสุดร้อนแรงตามเพลง และภาพอันน่าหลงใหลของ EXO ที่ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ภายใต้ 2 คอนเซ็ปต์อันตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงของ EXO และ X-EXO ซึ่งยึดครองทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  SM True

***อย่าลืมไปเจอกับ 2 หนุ่ม 'เซฮุน' และ 'ชานยอล' ดูโอ้สุดฮอต ‘EXO-SC’ ในงานคอนเสิร์ต “K-JOY MUSIC FESTIVAL 2020”! เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เตรียมกดบัตรคลิก >>  bit.ly/2DmBWBo